ชาอึนอู คลายร้อน โชว์ความฮอตที่ประเทศไทย ก่อนสร้างความสุขให้อโรฮ่า ในงานแฟนมิตติ้ง

Uncategorized

บินข้ามทะเลมาถึงประเทศไทยเช้า วันที่ 5 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา สําหรับ หนุ่มหล่อขวัญใจคนทั้งโลกอย่าง Cha Eun Woo นักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เพื่อเปิดตัวพรีเซนเตอร์เอสโคลาคนใหม่พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในงาน Awesome Night with CHA EUN WOO ที่เพิ่งสิ้นลงไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความประทับให้แฟนได้อย่างมากมายทีเดียว แต่ก่อนจะไปดูว่าภายในงานมีโมเมนต์น่ารักอิะไรเกิดขึ้นมา เรามาย้อนดูว่าความฮอตของหนุ่มอึนอูกันสักหน่อย

โดยหลังจากที่มาถึง เจ้าตัวก็เดินทางไปยังโรงแรมก็ได้โพสต์ภาพชิวๆ คลายร้อน กับการลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำของที่พัก ต้องบอกว่าประเทศที่ร้อนอยู่แล้ว เจอความฮอตของหนุ่มอึนอูเข้าไปก็ชิดซ้ายได้เหมือนกัน เล่นเอาบรรดาแฟนคลับพากันแห่คอมเมนต์และกดไลค์ให้รัวๆเลยทีเดียว

และในวันเดียวกัน ณ ลานพาร์ค พารากอน ในช่วงเย็นๆ ก็เต็มไปด้วยเหล่าอโรฮ่า ที่มาตั้งตารอพบกับ ศิลปินที่รัก อย่าง ชาอึนอู ในฐานะ 1 ใน 4 พรีเซนเตอร์สุด Awesome ของ เอส โคล่า ที่มาโชว์ความ Awesome ชวนคนรุ่นใหม่ กล้าเป็นตัวเองในงาน est Presents Awesome Night with CHA EUN WOO โดยงานนี้ยังได้ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ มาร่วมเป็นพิธีกรภายในงาน ซีนเปิดตัวยิ่งใหญ่โดนใจแฟนคลับ

โดยโมเนต์ที่น่าประทับใจ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงที่เปิดตัวหนุ่มอึนอูขึ้นมาบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นไปทั่วบริเวณจากเหล่าแฟนๆที่รอคอย และเอ่ยคำทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทยได้คล่องแคล่วทีเดียว นอกจากนี้ยังขอโทษแฟนๆ ที่มารอกันตั้งแต่เช้า เพราะน่าจะร้อนมากๆ พร้อมขอบคุณ เอส โคล่า ที่ให้โอกาสดีๆ แบบนี้ และรู้สึกดีใจที่ได้มาเจอทุกคน

เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะผ่านวันเกิดของเขาไป เหล่าอโรฮ่าเลยรวมใจร้องเพลง Happy birthday อวยพรให้ เล่นเอาหนุ่มอึนอูประทับใจ ขวบคุณฮดรฮ่าชาวไทยในทันทีเลยหละค่ะ ส่วนด้าน ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ก็ไม่พลาดที่จะชงให้หนุ่มอึนอูพูดภาษาไทยเพิ่มเติม พร้อมกับสอนให้พูดประโยคต้อนรับสงกรานต์แบบปังๆ ที่ทำแฟนๆฟินกระจายกันไปทั่วหน้า อย่างคำว่า สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ

ทั้งนี้หนุ่มอึนอูยังได้เล่นเกมสนุกๆร่วมกับแฟนๆ ถึง 1 เกม อย่างเกมใบ้คำด้วยท่าทาง และเกมที่สอง แบ่งแฟนคลับออกเป็น 2 โซน เพื่อตอบคำถามทายใจให้ตรงกับหนุ่มอึนอู 10 ข้อ และปิดท้ายด้วยเกมที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างสุดๆ คือเกม est Mystery Box ชาอึนอู ต้องทายสิ่งของภายในกล่อง 5 กล่องให้ถูกต้อง โดยทุกเกมจะมีการแจกของรางวัล พร้อมให้แฟนๆ ที่เป็นผู้โชคดีได้ลุ้นรับโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นของชาอึนอูเป็นที่ระลึกอีกด้วยก่อนอำลา

ทั้งนี้ชาอึนอู ได้ฝากผลงานกับแฟนๆว่า ตอนนี้ผมเตรียมหลายอย่างอยู่มากๆ เพื่อที่จะกลับมาพบกับทุกคน เป็นผลงานที่สนุกๆ ทั้งนั้นเลย ครั้งนี้ได้กลับมาเมืองไทย มีความสุขมากๆ นะครับ หวังว่าคราวหน้าทุกคนจะมาเจอกันอีกนะครับ และปิดท้ายงานอย่างน่ามประทับใจ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง บอกเลยว่าแม้จะเจอกันเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็ใกล้ชิด และเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นสุดๆทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *