เจนนี่ รัชนก โดนทักแรง หลังโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ

Uncategorized

 

 

เรียกได้ว่าทำเอามีดราม่ามีมาไม่หยุดจริงๆนะคะ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก ซึ่งที่ผ่านมานั้นเราก็จะได้เห็นดราม่าถาโถมเข้ามาไม่หยุดหย่อนจริงๆ แม้ว่าล่าสุดเธอนั้น ได้หนีร้อน ไปเที่ยวทะเลกับสามี ทำเอาทะเลเดือด

คลิป

พร้อมทั้งนี้ก็มีการพักผ่อน ร่องเรือสวีตกันอย่างเต็มที่ เมื่อได้พักจากการเลี้ยงลูก หลังจากที่โหมงานหนักทั้งทำงานผู้ประกาศข่าว นักร้อง แม่ค้า เจ้าของธุรกิจรวมถึงบทบาทหน้าที่แม่ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน งานนี้ก็ถึงเวลาพักของเจ้าตัวก็ไม่พลาดนะคะ

ที่จะหยิบชุดว่ายน้ำบิกินี่ขึ้นมาสวมอวดหุ่นคุณแม่ให้ได้เชยชม แถมยังเผยความแซ่บ ด้วยชุดว่ายน้ำสีแดง พร้อมแคปชั่นว่า แค่อวบ สารอาหารครบถ้วน น่ากินจะตาย บอกเลยว่าแต่ละช็อตที่ปล่อยออกมานั้นร้อนฉ่าจริงๆ จ้า

 

 

แต่ดูเหมือนว่าการพักผ่อนครั้งนี้ของเธอนั้นก็มีดราม่าเข้ามาถาโถมเข้ามาด้วยเช่นกัน เพราะหลังจากที่สาวเจนนี่ ได้โพสต์รูปนี้ไปนั้นก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์มีทั้งชื่นชมในความสวย อาทิเช่น หุ่นเจนนี่เป็นหุ่นธรรมชาติที่คนส่วนมากมีกันค่ะ

มองดีๆ เขาอวบธรราชาติของคน จะหุ่นแบบไหน ก็สวยค่ะ หมดยุคบลูลี่กันแล้วค่า ใครที่แซะหุ่นเขายังงั้นยังงี้ หัดมีทัศนคติดดีๆ บ้างนะ ผู้หญิงอวบๆกำลังเป็นที่นิยม แต่กลับกันก็มีดราม่าตามมานะคะได้คอมเมนต์ในเชิงที่ว่า ตัวใหญ่มาก เจนนี่ลดด่วนๆ

งานนี้ทางสาวเจนนี่ก็ไม่ได้มีการตอบโต้ประเด็นดราม่าดังกล่าว และได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียล ด้วยการโพสต์ภาพการอ่านข่าวรายการทุบโต๊ะข่าวครั้งที่ 3 ด้วยการประเดิมการเมือง นอกจากนี้ก็ยังมีการไลฟ์สดขายของอีกด้วย

 

 

แต่นี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่สาวเจนนี่เจอแบบนี้ เพราะก่อนหน้าเธอก็เจอกับกระแส ก่อนที่จะมีน้องยูจิน ที่ได้ถูกจับผิดว่าท้องหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ไม่รอช้า ตอบเอง ไม่ได้ท้อง ครที่คิดว่าท้องไม่ต้องห่วงถ้าถึงวันนั้นเดี๋ยวบอกเอง

และพอหลังจากที่น้องยูจิน เพราะว่าช่วงตอนมีน้องน้ำหนักอยู่ที่ 69 กก. แต่ไม่ถึง 2 เดือน ในตอนหลังคลอดเธอได้น้ำหนักหายไปเกือบ 12 กก. ซึ่งก็มีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย แถมเธอก็ยังบอกด้วยว่า อยากจะลดให้เหลือ 44 กก. ให้เท่ากับตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ อยากกลับไปจุดๆ นั้นอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *