มูฟออนเร็ว 8 นักแสดง จบรักเก่าไปได้ไม่นานก็มีข่าวว่ามูฟออนกับรักครั้งใหม่

Uncategorized

มูฟออนเร็ว 8 นักแสดง จบรักเก่าไปได้ไม่นานก็มีข่าวว่ามูฟออนกับรักครั้งใหม่ แม้บางรายจะมีกระแสดราม่าเกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคนเราควรต้องมูฟออนกันต่อไป จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ปู แบล็คเฮด

ทำเอาชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์รักครั้งใหม่ของหนุ่ม ปู กันมากมายเลยทีเดียว นักร้องนำจากวง แบล็คเฮด ที่ก่อนหน้านี้ความรักของเจ้าตัวได้แตกสลายไป กับอดีตแฟนสาวนุ๊กซี่ ที่ได้จากไปอย่างสงบ หลังจากนั้นต่อมาหนุ่มปูก็ได้ถ่ายรูปคู่กับสาวปริศนา จนสืบมาได้ว่าคือ แจนจัง อดีตสมาชิกวง BNK48 หลังจากนั้นก็เริ่มมีรูปของทั้งสองออกมาเรื่อยๆ แม้ภายในรูปคู่จะมีรูปของสาวนุ๊กอยู่ด้วยในเฟรมตลอด แต่ทุกคนก็ยินดีกับความรักครั้งใหม่ของหนุ่มปูกันมากมาย ที่ยังไม่ทิ้งความรู้สึกดีๆจากสาวนุ๊กซี่ และดีใจที่เดินหน้ามูฟออนได้อย่างดี

อันดับที่ 7 พลอย เฌอมาลย์

ทำเอากระตุ้นต่อมชาวโซเชียลกันมากเลยจริงๆ หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม มีข่าวว่าสาวพลอยนั้นโสดจริง โสดสนิทเลิกกับอดีตแฟนสาวอย่างคลอดีนแล้ว ต่อมาไม่นานสาวพลอยก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กหัวใจคนใหม่กับนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ โต้ง ทูพี ที่หนุ่มโต้งเองก็เพิ่มโสดมาได้ไม่นานเช่นเดียวกัน แม้ปัจจุบันทั้งสองจะยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าเปลี่ยนสถานะกันแล้ว แต่ล่าสุดหนุ่มโต้งก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าสถานะแค่พี่น้อง แต่ก็มีคุย มีหวั่นไหว เพราะเราปลื้มเขาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว เรียกได้ว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตนั่นเอง

อันดับที่ 6 พลอย หอวัง

หลังจากที่ผิดหวังกับรักสามเส้าไป ของสาวพลอย หอวัง ที่มีข่าวรักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ หลังจากจบความสัมพันธ์นั้นไปไม่นานเธอก็ได้มูฟออนใหม่ ไม่ขออยู่กับอดีตที่เจ็บปวด เดินหน้าไปกับรักใหม่ทันที ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือหนุ่ม เต เตธนันท์ มือกลองวง Three Man Down ที่เคมีของทั้งสองก็เข้ากันเป็นอย่างมาก ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ทำเอาแฟนๆได้เห็นแล้วยิ้มตามกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 โบว์ เมลดา

มูฟออนต่อไม่รอใคร สำหรับนางเอกสาวโบว์ ที่หลังจากได้ปิดฉากรักกับหนุ่มมิกค์ ทองระย้า ไปได้ไม่นาน ต่อมาเธอก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กหัวใจเป็นสีชมพูกับรักครั้งใหม่ ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คือหนุ่ม อเล็ก ธีรเดช นั่นเอง แม้เธอนั้นจะโดนดราม่าเบาๆว่ามูฟออนเร็วเกินไปหรือเปล่าเพราะเลิกกับรักเก่าไปไม่นานเอง แต่ทั้งนี้เธอก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า จะอยู่ทำไม เราต้องทำตัวเองให้มีความสุข ถ้าทุกคนยังจมอยู่ อยากจะบอกว่าห่วงยางมีนะ หยิบขึ้นมาก็ว่ายต่อไป เราต้องลุยต้องสู้ เรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่ได้ใจคนที่กำลังมูฟออนอยู่ได้มากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เวียร์ ศุกลวัฒน

ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันมากเลยทีเดียว หลังจากที่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาประกาศว่าเลิกกับอดีตแฟนสาว เบลล่า ราณีแล้ว หลังคบหากันมาเกือบ 10 ปี แต่ทั้งสองก็ยังมีมิตรภาพดีๆให้กัน ต่อมาไม่นานหนุ่มเวียร์ก็ได้ประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บ ว่าได้คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการนามว่าวิกกี้ ปัจจุบันทั้งสองแต่งงานและมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แม้จะดูเป็นการมูฟออนไว แต่ยังไงคนเราก็ต้องเดินหน้าต่อกันนั่นเอง

อันดับที่ 3 เจนนี่ รัชนก

ขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นดราม่าอยู่เสมอ สำหรับนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่หลังจากมีข่าวคุกเข่าขอแต่งงานกับหนุ่มเนเงินไปแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ประกาศว่าเลิกรากันแล้วเป็นที่เรียบร้อย และออกมาประกาศใหม่อีกครั้งว่าได้คบหาดูใจกับหนุ่มยิว ฉัตรมงคล รักหวานชื่นจนตัดสินใจแต่งงานและมีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันก็เรียกได้ว่าความรักของทั้งสองนั้นแฮปปี้มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 แต้ว ณัฐพร

มูฟออนเร็วไม่ผิด หลังจากที่นางเอกสาวแต้ว ได้เลิกรากับรัก 13 ปี กับอดอีตแฟนหนุ่มรุ่นพี่ต้น อาชว์ไป ต่อมาไม่นานเธอก็ได้เปิดใจกับรักครั้งใหม่คือไฮโซณัยนั่นเอง แม้จะโดนดราม่าว่ามูฟออนเร็วเกินไป แต่เธอก็ออกมาตอบกลับอยูเสมอ ว่าการมูฟออนไวไม่ผิด ไม่อยากยึดติดอดีต ทุกข์สุขต้องเรียนรู้ที่จะก้าวออกมา ความรักใหม่ของเธอกับไฮโซณับ ก็เรียกได้ว่าแฮปปี้ลงตัวมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 แพทริเซีย ธัญชนก

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งสาวที่เคยโดนกระแสดราม่าว่ามูฟออนเร็วมาก่อนเช่นเดียวกัน หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม พีช พชรไป เธอก็มีข่าวว่ามีมือที่สามเป็นไฮโซโน้ตใช่หรือไม่ แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่ 3 อย่างแน่นอน แต่ที่เห็นเปิดตัวไวเพราะมูฟออนไวนั่นเอง โดยปัจจุบันทั้งสองก็คบหากันมาจนรักอิ่มตัว ได้แต่งงานและกำลังมีทายาทด้วยกันแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *