แม่แอฟ ทักษอร พาน้องปีใหม่ เปลี่ยนลุคใหม่ สวยจึ้งขัดใจคุณยาย เจอกันทียายถึงกับตกใจ

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่เป็นขวัญใจเหล่าบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ ที่นับวันยิ่งโต ยิ่งฉายแววความเก่ง ความน่ารัก จนบรรดาคนรอบข้างหลงรักไม่หวาดไม่ไหว

ล่าสุด แม่แอฟได้โพสต์คลิปวิดีโอพาลูกสาวน้องปีใหม่ เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมสั้นและทำเล็บเพิ่มความสวยอีกด้วย ใน 1 วันพาไปทำกิจกรรมสารพัดอย่าง ลงบนอินสตาแกรม @aff_taksaorn พร้อมข้อความระบุว่า One fine day ของเด็กหญิงเอวาริณ วันที่รอคอยจะได้ตัดผมสั้นกับลุงไก่ @kaithonglor ขัดใจคุณยาย

แต่บอกขอตัดรับซัมเมอร์ค่ะ ทำเล็บกับยายยูรและพี่ๆที่ @panipahairsalon ทำครั้งสุดท้ายเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เจอกันอีกทีโตจนยายยูรตกใจ เรียนออนไลน์กับคุณครูคนโปรด คุณครูหนิง เมื่อเวลาไม่ทันก็เรียนในรถกันไปเลยค่ะ เรียนที่ไหนก็สนุก จบวันด้วยเทนนิสที่กำลังเห่อมาก ขอเช็คคิวคุณครูเต็มตลอดเวลา

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ น้องปีใหม่ยิ่งโตยิ่งสวย ฉลาด และสมวัยค่ะชื่นชมคุณแม่และครอบครัวที่เลี้ยงน้องได้เก่ง และเป็นตัวของตัวเองได้แบบมีมุมแก่น มีมุมเรียบร้อย ในบุคลิกของเขาเองค่ะ,ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันเหรอคะ เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยค่ะ,ชอบความตีลังกา 555 น่ารัก,ยิ่งโตยิ่งสวยมาก ค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *