รถตู้พุ่งชนท้ายรถพ่วง เสียขีวิต 4 ราย สลดสาวท้องดับด้วย

Uncategorized

 

 

เวลา 05.30 น. วันที่ 8 เม.ย. 66 พ.ต.ท.ภูเดชา เชื่อมั่น สว.(สอบสวน) สทล.1 กก.8 (ทล.มอเตอร์เวย์ เขาดิน) ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนมอเตอร์เวย์ หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน 34-2478 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินโดยพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว ทะเบียนส่วนหัว 79-9606 กทม. ทะเบียนส่วนหาง 79-1772 กทม. มีคนขับและนั่งคู่คนขับติดภายใน

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างออกมาใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำออกมาได้หมด และพบมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย (1 ในผู้เสียชีวิตตั้งท้องด้วย) ชาย 1 รายทราบชื่อนายภัทรเดช แก้วอินทร์ อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถตู้ และผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 9 ราย อาการสาหัส 5 ราย กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่ง รพ.ชลบุรี

 

 

สอบถามผู้รอดชีวิตพูดไทยไม่ค่อยได้ ทราบว่าทั้งหมดเป็นชาวมีกัมพูชาและเมียนมา รวม 12 คน เหมารถตู้จากกรุงเทพฯ ไปส่งที่ จ.จันทบุรี เพื่อต่ออายุบัตรต่างด้าว ส่วนทางด้านคนขับรถพ่วง 18 ล้อ วัย 50 ปี อ้างว่า เป็นช่วงขึ้นเนินรถตนหนักก็พยายามดันขึ้นเนิน จู่ๆ รถตู้ได้พุ่งชนท้ายอย่างแรง คาดว่าคนขับรถตู้หลับในแน่นอน

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *