เอ๋ พรทิพย์ จัดปาร์ตี้วันเกิดยิ่งใหญ่ รวมตัวเพื่อนๆในธีมสุดไทย เครื่องหน้า-ชุดจัดเต็มยิ่งกว่าไปออกงานอีเวนต์

Uncategorized

เรียกว่าหลงภรรยาแบบสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒ สกิดใจ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความรักมากที่มีให้กับ เอ๋ พรทิพย์ ก็ไม่เคยแผ่วลงเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งตรงกันข้ามที่นานวันก็ดูเหมือนจะรักมากมากขึ้นด้วยซ้ำ สวมใส่ชุดสุดแซ่บที่แนบไปทั้งตัว เผยให้เห็นยังคงเป๊ะอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับใบหน้าที่สวยออร่ามองตรงมาสะกดสายตาคนดูในทันที

โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของครอบครัวนี้อยู่บ่อยครั้ง หลายคนก็ยังตะลึงกับความสวยของแม่เอ๋ ที่ยิ่งนับวิ่งยิ่งหุ่นดี สวยออร่าจับมากๆ ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของ เอ๋ พรทิพย์ ที่ได้รวมตัวเพื่อนๆตัวท็อปของวงการ หนิง ปณิตา, นานา ไรบีนา,กระแต ศุภักษร, เมย์ เฟื่องอารมย์ ปทิดา,ฮาน่า ทัศนาวลัย โอ๋ ภัคจีรา,เปิ้ล ภารดี และ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ มาในธีมชุดไทยสวยสง่าทุกคนความสวยไม่ยอมกันเลยทีเดียว โดยทางด้าน หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศภายในงาน พร้อมระบุข้อความว่า

จัดกันเต็มยิ่งกว่าออกงานอีเวนต์เพื่อ น้องห้อย @aey_pornthip รวมตัวกันเพราะรัก ขออำนวยอวยพร พูนพิพัฒน์ ให้ปราโมชโสติสวัสดิ์นิรัติศัย จงปราศทุกข์ ปราศโศก ปราศโรคภัย อายุให้ ยาวยืน ถึงหมื่นปี เกียรติ ลาภยศ เงินทอง กองล้นตู้ พรพรั่งพรู อยู่ล้อม พร้อมศักดิ์ศรี ปรารถนา สิ่งใด ได้ทันที คนภักดี ชูเชิด วันเกิดเธอ รักนะ น้องห้อยของแห้ง

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ คุณแม่ยังเป็นสาวสวยยุเลยค่า,ยังหายใจไม่เต็มท้องเบย แน่นชุดค้าง,บันเทิงมากค่า เวลามีเพื่อนที่น่ารักๆพร้อมจะสุดไปด้วยกันเกะบเรามันเริ่ดจริงๆเนอะพี่รักพี่หนิง,สวยงามมาก ทุกคนเลยค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *