เปิด 4 ดาราโดนพ่อแม่แฟนออกปากบังคับให้เลิก ต่อสายหาให้เลิกยุ่ง.

Uncategorized

เปิด 4 ดาราโดนพ่อแม่แฟนออกปากบังคับให้เลิก ต่อสายหาให้เลิกยุ่ง.

เปิด 4 ดาราโดนพ่อแม่แฟนออกปากบังคับให้เลิก ต่อสายหาให้เลิกยุ่ง

เรื่องของความรักเป็นอะไรที่ห้ามกันไม่ได้ แต่ก็มีบางครอบครัวที่พ่อแม่กีดกันหรือสั่งห้ามลูกคบแฟนหนุ่มต่อ ด้วยเหตุผลมากมายหลายอย่าง

วันนี้ทางทีมงานจะมาเปิดเรื่องราวในอดีตของทั้ง 4 ดารา บางคนก็ต้องยอมเลิกทั้งๆที่ยังรักแต่บางคู่ก็จับมือฝ่าฟันกันมาจนได้เป็นคนรักกัน

1.นิกกี้ ณฉัตร นิกกี้ ณฉัตร ย้อนรักครั้งที่เจ็บสุด แม่ฝ่ายหญิงกีดกัน บังคับให้เลิกคบ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า เป็นผู้หญิงในสเปคทุกอย่าง

ทั้งหน้าตา การศึกษาดี เม้าส์ (ณัชชา) ติดต่อให้ เพราะเล่น MV กับเม้าส์ แอบคบกันได้ 3-4 เดือน แม่เขาจับได้ว่าคบกัน เขาบังคับให้

ลูกสาวเลิก เขาเห็นเราทำเคเบิ้ลดูกะล่อน ลูกเขาไม่เคยโดดเรียนเลย เป็นเด็กดี เพื่อนเห็นลูกเขาที่ห้างในเวลาเรียนมากับผม โทรหาผมสั่งให้เลิก

จะให้ลูกคบกับคนวิชาชีพเหมือนพ่อเขาเท่านั้น คือหมอ ร้องไห้เลยทั้งคู่ ต้องแอบคุยกันตอนแม่เขาหลับ เจอกันไม่ได้ ถึงขั้นนอนร้องไห้กับแม่ตัวเอง

เวลาอาบน้ำเอาฝักบัวราดหัวตัวเองแล้วก็ร้องไห้ เพลงไหนที่เขาเล่น MV ก็ฟังไม่ได้ ร้องไห้ทุกครั้ง เขาเล่น MV แต่ไม่ได้เป็นดารา ไปจอดรถหน้า

มหาวิทยาลัย ไปเดินสยามชะเง้อ ขอให้เจอ เคยเจอทีหนึ่งกอดกันร้องไห้ ต้องเลิกกัน 2.โดม ปกรณ์ เผยข้อความ หรั่ง ร็อกเคสตร้า ที่เคยส่งมา

ให้เลิกยุ่งกับ เมทัล โดยทั้งคู่เล่าว่า โดม เริ่มประทับใจ เมทัล หลังจากที่ได้ร่วมงานกัน ฝ่ายหญิงมาเป็นนักร้องในสังกัดตน ซึ่งตอนนี้ โดม เองก็

เคยเป็นศิลปินร่วมค่ายกับ หรั่ง ร็อกเคสตร้า คุณพ่อของฝ่ายหญิง โดยเรียกว่า “พี่หรั่ง” มาตลอด จนเริ่มเปิดใจคุยกัน และมาเป็นข่าวตอนนี้ โดม

ตั้งภาพโปรไฟล์ไลน์ที่เป็นภาพ โดม กับ เมทัล แล้วกลายเป็นข่าว ซึ่งวันนั้น โดม ได้รับเมสเสจจากคุณพ่อ หรั่ง ร็อกเคสตร้า ของเมทัลว่า

“ถ้าไม่หยุดคบกับเมทัล จะหยุดหายใจ” 4.อ้อน เกวลิน เล่าชีวิตรัก แหกกฎเหล็กบริษัท จนแม่โทรไปขอให้ผู้ชายเลิก 3 เดือนที่พยายามคบกันมา แม่รู้

ผู้ใหญ่รู้ แม่โทรมาร้องไห้กับอ้อนให้เลิกคบ โทรหาพี่ผู้ชาย แม่ขอให้เลิกคบกับลูกแม่ และเขาโดนแบนต้องไปบวชเป็นพระหลังจากเขาบวชเสร็จ

มาทำงานด้วยกันเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็จะคอยเช็ก ถึงขั้นที่ว่าอ้อนขึ้นเครื่องบินไปไหน พี่ผู้ชายไปไหน เขาเช็ก สองคนนี้ห้ามเจอกันเลยนะ

จนอ้อนพิสูจน์เป็นปีที่เราทำงานร่วมกัน โดยมีผู้ใหญ่ดูอยู่ห่างๆ และอ้อนสามารถเลื่อนระดับได้ถึง 2 ระดับและไม่เคยมีใครทำได้ และพาเขาเลื่อนระดับไปด้วยกันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *