ลีนาจัง ร่ำไห้ตัดพ้อ จะเหยียบย่ำซ้ำเติมให้จมดินเลยเหรอ ไม่มีลูกเลี้ยงต้องทำมาหากินเอง ต่างจากแพรรี่มีแต่คนมารุม

Uncategorized

 

 

ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงคามคิดเห้นกันจำนวนมากหลังจากที่เป็นประเด็นดรามาสุดเดือด หลัง แพรรี่ ไพรวัลย์ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก ถูก ลีน่าจัง กระชากวิกผมจนหลุด ระหว่างถ่ายทำรายการ ได้รับเชิญไปออกรายการพี่มดดำ แล้วก็ได้ไปบ้านพี่มดดำ โดยไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะมาถ่ายรายการด้วย แต่คนละเทปแต่แล้วในระหว่างถ่ายทำ

 

 

ช่วงที่ทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน จู่ๆ ลีน่าจัง ได้กระชากวิกผมแพรรี่จนหลุด ทำเอาเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวทันทีว่าจะมีการถ่ายงานลูกค้าต่อ จากที่ได้สังเกตสีหน้าของ มดดำ คชาภา ที่ได้ยืนอยู่ร่วมเหตุการณ์ทำเอาหน้าเหวอไปเลย

ล่าสุดทางลีน่าจัง ก็ได้เคลื่อนไหวไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดราม่าเดือดในครั้งนี้เผยว่า ทำไมต้องสำนึกมันเป็นการแสดง ไปออกรายการไหนก็ด่าเขาเขาก็ขำ ใจกว้างๆอย่าคิดมาก บอกเลยความดังไม่อยู่กับเราไปตลอดชีวิตหรอก ดังแล้วอย่าลืมตัว ปีนี้เป็นปีทองของเธอ เพราะเธอมีกระแสไง ฉันตกอับไม่มีคนจ้างฉันไง ตำแหน่งพิธีกรที่เธอได้รับจากช่องใหญ่ๆ การที่เธอมาโพสต์ด่าฉันฉันไม่คิดอะไรเลยมันคือการแสดง จบรายการก็บอกว่านี่คือการแสดงนะลูก

 

 

ก่อนที่ลีน่าจังจะร่ำไห้ตัดพ้อขึ้นมาอีกว่า รู้ว่าเอ็มวีเพิ่งออก แต่ก็อย่ามาเหยียบย่ำจนไม่มีที่ยืน ถึงกับจะแบนลีน่าจัง แบ่งให้ฉันทำมาหากินบ้างเุถอะ ลูกก็ไม่ได้เลี้ยงฉันต้องทำมาหากินเอง 64 ปีแล้ว ตอนนี้เธอโชคดีสุดๆลยงานรุมเธอเต็มแต่ฉันตกงาน ตกงานมาก 5 เดือนแล้ว เธอมีรถบีเอ็มขับคันละ 5 ล้านกว่าบาท มีเงินซื้อที่ดินคนจ้างขายของได้ ยังมาเหยียบย่ำซ้ำเติมให้ไม่มีที่ยืนในแผ่นดินนี้

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวโหด,ไพรวัลย์ วรรณบุตร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *