มดดำช็อก ลีน่าจังกระชากวิกผม แพรรี่ ขอโทษก่อนหน้าแล้ว ทำไมไปไลฟ์ฟาดอีกแบบ

Uncategorized

มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนที่ ลีน่าจัง กระชากวิก แพรรี่ ไพรวัลย์ กลางรายการเมื่อช่วงดึกวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองอยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย

โดยกล่าวว่า “แม่ลีน่าเป็นคนเล่นใหญ่อยู่แล้ว แต่ก็รู้ว่าเวลานางเล่นก็เบรกไม่อยู่ ส่วนแพรรี่เองตั้งแต่ตอนแรกใครไปจับหัวเขาก็จะพูดเลยว่า แม่ อย่าเล่นผมหนูเลย ซึ่งอันนี้เขาพูดกับเราส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ในหนังของพี่พชร์ที่เคยเห็นว่ามีการโดนกระชากวิกอันนั้นมันมีการเตี๊ยมมาก่อน แต่เหตุการณ์เมื่อคืนนี้อยู่ดีๆ เราไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น เหมือนกำลังจะกอดลากันแล้วแม่ลีน่าก็เอามือไปดึงวิกแพรรี่ ตอนนั้นแพรรี่น้ำตาไหลเลย”

และยังเล่าอีกว่า “ตอนนั้นช็อกเลย ทุกอย่างกำลังจะจบดีๆ แล้วแพรรี่เองก็เดินไปร้องไห้ในห้องน้ำ เลยเรียกแม่ลีน่ามาคุยด้วย และในระหว่างที่เรากับแม่ลีน่ากำลังอัดเทปรายการต่อ ทางแพรรี่ก็ไลฟ์ เราก็เลยตัดสินใจบอกว่าแม่ต้องขอโทษเขานะ”

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ ยอมรับว่าไม่ได้เคลียร์ใจกัน เราเองก็ต้องทำงานต่อ อย่างที่บอกว่ามารู้อีกทีก็คือแพรรี่ไลฟ์แล้ว ซึ่งมันก็ไม่ผิดที่เขาจะทำอย่างนั้น วิกของเขาก็เหมือนหัวครูเขา ไปดึงเขาเขาก็ต้องรู้สึกไม่ดี

ซึ่งงานนี้ มดดำ ยืนยันไม่มีการจัดฉากสร้างกระแสแน่นอน เราก็พูดกับแม่ลีน่าว่า “แม่ โลกมันเปลี่ยนยุคไปแล้วเนอะ เมื่อก่อนการด่าคนมันอาจจะเป็นเรื่องที่คนชอบเป็นเรื่องที่ดัง ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *