กุ้งพลอย บุกบ้าน ศรราม หิ้วของขวัญแขวนหน้าบ้านให้ลูก พ้ออีกฝ่ายไม่ให้เจอหน้าลูกหลายเดือน

Uncategorized

ต้องบอกเลยว่า แม้จะอยู่ห่างกัน แต่ก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องในหน้าที่แม่ เลยสักครั้ง โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องวีจิ ลูกสาวคนสวยของกุ้งพลอย-หนุ่ม ศรราม อายุครบ 4 ขวบแล้ว

ล่าสุดกุ้งพลอย ได้บุกไปถึงบ้านของหนุ่ม ศรราม เพื่อนำของขวัญไปเซอร์ไพรส์ลูกสาว แต่ไม่ได้เจอลูกหลายเดือนแล้ว โดยกุ้งพลอย ได้โพสต์ระบุข้อความว่า แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ ตลอดไปแม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญ วันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่ เหมือนครั้งอื่นๆนะคะ ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอ มาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมากแต่แม่ทำได้แค่นี้ จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน1ในใจแม่เสมอนะลูก

วันเกิดของเราสองคนปีนี้

8เมษายน 2562 กุน

13เมษายน 2526 กุน

เขื่อแม่ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน แม่ก็คือแม่ ไม่มีใครมาแย่งตำแหน่งนี้ไปได้ แต่คนบนดินเขากำลังให้ความรักของเรามีระยะทางที่ต้องรอเวลา ตามที่เขากำหนดไว้ ลูกรัก เราแยกกันตอนนี้ แต่วันข้างหน้าเส้นทางของเราจะกลับมาเจอกันเอง ถึงตอนนั้นไม่มีใครกีดกันขวางทางเราได้แน่นอน

แม่ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้ม ซ่อนด้วยความเจ็บปวด ใครหน้าไหนก็ตามไม่สามารถทำลายความรู้สึกแม่ให้เจ็บปวดได้อีก ต่อไป

ถามว่าอึดอัดไหม เสียใจไหม เจ็บปวดไหม เหนื่อยไหม ท้อแท้ไหม พยายามอีกหน่อยสิ ต้องอดทนอีกนิด บอกเลยว่าเลยจุดนั้นมาแล้ว

ยิ้มค่ะแม่ๆ เดินต่อไป

โพสต์ดังกล่าว

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *