‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ลั่นแรงถึงอดีตสามี

Uncategorized

‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ลั่นแรงถึงอดีตสามี

ลั่นแรงเปิดตัวแล้วเหรอ รออดีตสามีพารักใหม่มาเจอ!
‘นิวเคลียร์ หรรษา’ เคลื่อนไหวแรง หลัง ‘เพชรจ้า’ ซิ่งรถหรูส่งสาวงาม

ก่อนหน้านี้เคยออกมานั่งพูดคุยในรายการ ‘ซานิเบาได้เบา’ โดยในบางช่วงของรายการ สำหรับ ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามี

FA0PC.md.jpg

ว่าเป็นเหมือนพี่น้องและเพื่อนกันไปแล้ว เรียกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้สุด ซึ่งงานนี้ พิธีกร ‘ซานิ นิภาพร’ ก็ได้ถาม ‘นิวเคลียร์’

FA1Ma.md.jpg

ว่าตอนที่ ‘เพชรจ้า’ พาคนคุยมาให้รู้จักรู้อะไรในใจบ้างไหม ซึ่งงานนี้ ‘นิวเคลียร์’ ก็ยอมรับแบบตรงๆ และยังบอกว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่เจอแล้วไม่ถูกชะตาด้วย

F8xdR.md.jpg

“ถ้ามีรักใหม่ เขาไม่ยุ่ง เราไม่ยุ่ง เราไม่ยุ่งเขา เขาไม่ยุ่งเรา แต่คนอื่นอะยุ่ง เพื่อนอะไรอย่างนี้ เจอ ‘พี่เพชร’ กับคนนี้ และ ‘พี่เพชร’ เขาก็คงรู้จากเพื่อนเขาเหมือนกันแหละ

FA9UQ.md.jpg

เราเปิดกันมาก ‘พี่เพชร’ จะจีบใคร หรือคบใคร บางทีเขาก็บอกว่าไปเจอคนนี้มา เขาน่ารักดีนะ ‘นิว’ ก็ไปเจอคนนี้ เราคุยกันเหมือนแบบพี่น้อง เราดีใจนะที่เขาพามาเจอ

FAsQD.md.jpg

ก็มีคนที่คุย พาไปเจอ ‘พี่เพชร’ ‘พี่เพชร’ ก็โอเค เราก็สแกนคนของเรามาพอสมควร เราคุยกับใครเราก็สแกน มาเจอแล้วมันจะโอเค

FAkRF.md.jpg

เราไม่ได้ไปคบคนที่ไม่โอเค ก็เลยคุยกันได้ ทุกวันนี้เปิด ‘พี่เพชร’ อยากจะพาใครมาอยากจะอะไรก็แล้วแต่”

F8Yqr.md.jpg

ล่าสุด เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับโลกออนไลน์อย่างมากมาย หลัง มิสแกรนด์นครราชสีมา ‘มีนา ริณา’ เข้ากองประกวดมาแบบสวยด้วยรถหรูซูเปอร์คาร์

F8NSZ.md.jpg

โดยมี ‘ดีเจเพชรจ้า วิเชียร’ ขับมาเอง งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่า ทั้งสองคนเป็นอย่างไรกัน

FAVqm.md.jpg

และหลายคนก็อยากรู้ความเคลื่อนไหวของสาว ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ อดีตภรรยาของ ‘หนุ่มเพชรจ้า’ ว่าเธอจะว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ ต่อมาอินสตาแกรมของ ‘สาวนิวเคลียร์’

F8MQy.md.jpg

โดยมีการเขียนข้อความว่า “อาจารย์เข้ามาในหัวหนูใช่ไหม” และ “เหมือนมานั่งคุยกันมากกว่าค่ะ แต่คือสุดจริงๆ”

F8Cp6.md.jpg

ซึ่งพอมีการอัปเดตลงไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลก์ และแคปรูปดังกล่าวไปแสดงความคิดเห็นทันที พร้อมบอกว่าอย่าคิดมาก เลิกรากันแล้วก็อวยพรกันไป เป็นต้น

F8Zkj.md.jpg

ล่าสุดอดีตภรรยา อย่างสาว ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ได้ออกมาเผยว่าตนเองก็ไม่รู้เรื่องหรอกเพื่อนส่งรูป มาให้ดู เราก็เลยแซวเขาแหม เปิดตัวเหรอ เขาก็บอกไม่ใช่ แค่คุย ๆ ยังไม่ถึงขั้นนั้น

FApgL.md.jpg

อันนี้ก็ต้องไปถามเขาว่าอะไรยังไง เราก็ไม่ได้ถามขนาดนั้น ถามว่ารู้จักน้องผู้หญิงไหม เหมือนว่าเขาเคยถ่ายละครกับ ‘พี่เพชร’ ตนเองเคยเจอกันมาแล้วครั้งนึง นานมากเป็นสิบปีแล้ว คือเขาบอกว่ายังไม่ได้อะไร

F8WMf.md.jpg

ไม่รู้เขาบอกจริงหรือเปล่า ต้องไปถาม คือเรื่องนี้ ต้องให้เขาเป็นคนเลือกเอง เราไปอะไรเขามากไม่ได้ ถ้าเขามั่นใจมากๆ เดี๋ยวก็พามาเจอเรา เจอ ‘ไทก้า’ เองแหละ

FAJ2V.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *