ใบเตย ยังไม่ได้ผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ น้องชายเผย หมอให้นอนรอดูอาการ

Uncategorized

ภายหลังอัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ forex-3D ออกไป เป็น 9 พ.ค. เหตุมีผู้ต้องหาหลายรายยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง เหตุมีปัญหาเรื่องสุขภาพ รวม ใบเตย อาร์สยาม สุธีวัน กุญชร ที่ยื่นเอกสารขอเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องด้วย เหตุมีปัญหาสุขภาพ ไส้ติ่งอักเสบกะทันหัน ขณะที่ ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน สามีใบเตยก็ยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งด้วยเช่นกัน โดยอ้างเรื่องหลักทรัพย์ประกันตัว รวมทั้งต้องดูแลลูกและภรรยา

เพจเฟซบุ๊ก ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โพสต์ความคืบหน้าเรื่องราวของใบเตยที่เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. ซึ่งก่อนหน้านี้ ดีเจแมนให้สัมภาษณ์กับนักข่าวด้วยว่า เหตุที่ใบเตย สุธีวัน ไม่สามารถมาฟังคำสั่งคดีได้ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ

โดย น้องชาย ของ ใบเตย สุธีวัน เผยกับทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ผ่าตัด แพทย์ให้รอดูอาการก่อนว่าจะปวดท้องเหมือนเดิมอีกหรือเปล่า แต่ตอนนี้ให้พักผ่อน พรุ่งนี้(11 เม.ย.)อาการดีขึ้น อาจจะให้กลับบ้าน

ขณะที่ ใบเตย คอมเมนต์ ในอินสตาแกรมของยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทำเอาชาวโซเชียลเข้าไปเมนต์แซว “ผ่าไส้ติ่งเสร็จแล้วเหรอคะ” ก่อนที่เจ้าตัวจะลบคอมเมนต์เป็นที่เรียบร้อย แต่ชาวเน็ตแคปทัน

ขอบคุณ NineEntertain

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *