มดดำ คชาภา พูดถึง โม อมีนา ฝากประโยคเด็ด หลังร้องไห้3วัน3คืน

Uncategorized

จากกรณี โม อมีนา ออกมาพูดเรื่องอาการป่วย ของ พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น จนคนในวงการอย่างมดดำ คชาภา ก็รู้ว่าอ๋อมไม่สบายหนัก พูดคุยกับอ๋อมผ่านไลน์ทุกวัน ก็มองว่า โม อมีนา ไม่สมควรนำเรื่อง อ๋อม ออกมาพูด เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่อยากให้ใครรับรู้ มีเพียงพ่อแม่ที่รู้ ส่วนคุณย่าคุณยายซึ่งอยู่ด้วยก็ไม่ทราบเรื่อง กลัวกระทบความรู้สึกคนที่บ้าน

ทางโม อมีนา ได้ออกมาเปิดใจประเด็นดังกล่าว เผยว่า หนูก็จะไม่พาดพิงใครเนาะ แต่แค่รู้สึกว่ารู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไปเรารู้ตัวเราโอเคดีกับพี่เราก็พอแล้ว ส่วนคนอื่นใครจะคิดยังไงโมว่าแล้วแต่ความคิดเขา รู้ว่าทำอะไรอยู่โมรู้เจตนาและความรู้สึกของเราเอง จากที่ดราม่าจนทัวร์ลงก็ดูนะ แต่เข้าใจโลกเข้าใจโลกโซเชียล ไมได้ว่าอะไรใครเลย กระทบกับจิตใจไหมหนูก็พยายามเข้มแข็ง

แต่ไม่สามารถอธิบายให้คนเป็นล้านฟังได้ ไม่เป็นไรสักพักเขาคงเลิกสนใจจุดๆนี้ไปเอง จริงมั้ยว่าเขาว่าเราร้องไห้ 3 วัน 3 คืนเลย เอามาจากไหน ก็ร้องค่ะ เสียใจ แต่เราก็เข้าใจ แต่คนส่วนใหญ่ไม่น่าจะรู้อะไรแบบนี้ ไม่อยากมาเพิ่มประเด็นแถลงอะไร ปล่อยให้เรื่องเงียบๆไปก็ได้ เพราะหนูรู้ว่าทำอะไรลงไป

ล่าสุด มดดำ ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน วันบันเทิง – oneบันเทิง เผยว่า อย่าไปเครียดไม่เคยโกรธอะไรเลย มดดำไม่ได้ด่านะ เข้าใจผิดกันใหญ่ แบบนี้เรียกว่าด่าเหรอ เราแค่เตือนในฐานะพี่คนหนึ่ง ไลน์ก็มี โทรศัพท์ก็มีทำไม่ไม่โทรมาหาล่ะ โมต้องนอนลูก แล้วอย่าไปฟุ้งซ่านมันผ่านไปแล้วลูก อย่างคุยจบกันไปแล้วไม่ใช่หรอ ที่บอกว่าโมต้องพัก ตอนนี้เราเหนื่อยแล้ว มันหลายเรื่องแล้วตอนนี้

ขอขอบคุณภาพจาก mo_amena

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *