บุ๋ม ปนัดดา เข้าใจชีวิตสามีภรรยา แต่เห็นแล้วตกใจ ถึงกับอุทานว่า ฉันมีผัวกี่คนเนี่ย

Uncategorized

ก่อนหน้า บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิปอุ้มน้องอเล็กซ์ ลูกชาย เดินเล่นพร้อม แคปชั่นว่า ประกาศขายบ้านค่ะ เนื่องจากมนุษย์แนวตั้งต้องการพื้นที่ที่มีต้นไม้ไว้เดินเล่นค่ะ โดย แม่บุ๋ม อุ้มน้องอเล็กซ์ซึ่งชอบมองต้นไม้มาก พร้อมทั้งบอกว่า น้องอเล็กซ์ชอบเดินเที่ยว ดูวิวของเขาไปเรื่อยเลย เดี๋ยวนี้อยู่บ้านก็จะร้อง คือร้องแบบให้เดิน ห้ามนอน เป็นมนุษย์แนวตั้ง แล้วเดินรอบๆ จากนั้นยังไม่พอ หลังเริ่มร้องไห้ออกนอกบ้านแล้ว สงสัย ต้องหาบ้านแบบมีพื้นที่ มีต้นไม้ ให้เขาอยู่ ประกาศขายบ้านค่ะเพื่อลูก เพราะลูกชอบต้นไม้ เราต้องหาต้นไม้เยอะกว่านี้

ล่าสุด แม่บุ๋ม ได้โพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เป็นภาพแปรงสีฟันที่มีหลายด้ามกองกันไว้ที่เดียวกัน พร้อมข้อความระบุว่า เข้าใจว่า การเรียนรู้กันของสามีภรรยาต่อให้อยู่ด้วยกันมาหลายปี ต่อให้อยู่ด้วยกันจนมีลูก ก็ยังต้องเรียนรู้กันอยู่เสมอ แต่นี่ก็ตกใจนะ เมื่อหันไปเห็นอ่างล้างหน้าฝั่งคุณสามี ถึงกับอุทานว่า ฉันมีผัวกี่คนเนี่ย แปรงสีฟันเยอะมากกก เม้าท์ผัวสนุกสุดละ ฮ่าๆๆๆ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห้นจำนวนมาก อาทิ

สำหรับฟันหน้า ฟันกราม ฟันคุด ฟันบน ฟันล่าง ฟันเขี้ยว และฟันไม่หยุดไม่สนเดือนสนตะวัน,แต่ละซี่ต้องใช้ต่างกันครับ,เราอยู่ด้วยกันจนเรียนรู้ว่าแยกห้องน้ำกันดีที่สุด,สลับสัน ตามสีแปรง ค่ะ แม่,เหมือนกันคะ แต่ฝั่งนี้เป็นภรรยา ที่มีแปรงสีฟันเยอะเกิน, เรื่องจริงหรือคุณบุ๋มยำคุณก๊อตกันคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadda

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *