เปิดภาพสุดฮือฮา เงาปริศนา โผล่วินาที นัท นิสามณี ตกควาย เห็นชัดเลย

Uncategorized

ยืนหนึ่งเรื่องความปังสมเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ระดับตัวท็อปของประเทศไทย สำหรับ นัท นิสามณี เลิศวรพงษ์ หรือ นัท สะบัดแปรง เน็ตไอดอล-บล็อกเกอร์ดัง ที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กเพจ สะบัดแปรง มากกว่า 1.7 ล้านคน ในขณะที่ช่องยูทูบ Nisamanee.Nutt มีผู้ติดตามทะลุ 1.89 ล้านคน เลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ ได้แปลงโฉม เป็น นางกิมิทาเทวีและเลือกที่จะขี่บนหลังควาย ในระหว่างที่ถ่ายภาพอยู่นั้น ควายที่เธอนั่งก็กระโดดสบัดร่างเธอจนร่วงลงพื้น ทำให้คนในเหตุการณ์ต่างตกใจกันเป็นอย่างมาก ด้านสาวนัท นิสามณี ก็ได้มาโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมแคปชั่นว่า นางสงกรานต์ปีนี้ขี่ควาย เพื่อคนดู เพื่อยอดวิว เพื่อความปังเกือบจะเป็นตำนานของจริง

จากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวเน็ตตาดีเห็น เงาปริศนา จนเป็นเรื่องราวสุดหลอน เมื่อผู้ใช้ TikTok บัญชี nedoubleu ออกมาโพสต์คลิป เมื่อเห็น เงาปริศนาในคลิปดังกล่าว ระบุว่า เงาปริศนา นิสาตกควาย เป็นภาพคล้ายหน้าคนผมยาว

แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเปิดเผยความจริงเผยว่า ล่าสุดผมกลายเป็นเงาปริศนาไปแล้ว ตอนนั้นใส่หมวกครับ พอดีหงายท้องอยู่ กำลังรีบลุกไปช่วยคุณนัท แต่ถ้าย้อนดูคลิปอีกครั้ง ก็เป็นตามที่เจ้าตัวบอกจริงๆ ว่าไม่ได้เป็นเงาปริศนาแต่อย่างใด

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก nisamanee_nutt

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *