แม่นกน้อย ยังทำใจไม่ได้ เผยนาทีสูญเสียพ่อหลอด สามีคู่ชีวิต 48 ปี

Uncategorized

จากกรณีข่าวเศร้า เมื่อเพจ หมอลำเสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร ได้โพสต์ภาพพ่อหลอด พร้อมข้อความว่า พวกเราลูกหลานชาวหมอลำคณะเสียงอิสาน ขอแสดงความอาลัยรักและการจากไปของ พ่อผู้สร้างตำนาน คุณพ่อมัยกิจ ฉิมหลวง (พ่อหลอด เสียงอิสาน) พ่อผู้สร้างงานสร้างอาชีพให้พวกเรา ได้ทำมาหากิน ได้สืบสานวัฒนธรรมของชาวอีสาน

พวกเราขอสัญญาว่าจะพร้อมสู้และตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ ของพวกเราให้เต็มความสามารถ เพื่อให้คุณพ่อ จากไปอย่างสงบสุข ด้วยรักและอาลัยจากแม่นกน้อย อุไรพร และลูกหลานชาวคณะเสียงอิสาน

ล่าสุดวันที่ 13 เมษายน 2566 แม่นกน้อย อุไรพร เปิดเผยว่า สำหรับพ่อหลอดป่วยและได้รับการรักษามานานแล้วโดยพ่อหลอดป่วยเป็นหลายโรค และช่วง ธ.ค.-ม.ค. ที่ผ่านมา ป่วยเริ่มมีอาการขึ้นอีกโดยมีโรคเบาหวานเป็นโรคหลัก อาการล่าสุดพ่อหลอดมีแผลที่นิ้วเท้าหลังจากนั้นก็มีอาการบวมจนต้องนอนยาว

ต่อมาพ่อโทรศัพท์มาบอกว่ารู้สึกว่าไม่ไหวจนธาตุขันธ์แตก วันนั้นมีการแสดงที่จังหวัดศรีสะเกษจึงรีบตีรถกลับมา รักษาตัวถึงวันที่ 11 เมษายน โดยหมอได้ตัดนิ้วเท้าและผลสรุปคือเลือดไม่ไปเลี้ยงหัวใจ หัวใจตีบ 3 เส้นไม่มีเลือดไปเลี้ยงที่แผล หลังการผ่าตัดจึงทำให้แผลติดเชื้อถ้าได้ทำการรักษาโดยทำการบอลลูนหัวใจ และบอลลูนเส้นเลือดที่ขาเพื่อให้เลือดไปเลี้ยงแผลจากนั้นหมอก็ได้ทำการตัดขาออกครึ่งหนึ่ง ความดันก็ตกไม่สามารถหายใจเองได้

ต่อมาวันที่ 6 เมษายน แพทย์ก็ทำการใส่เครื่องช่วยหายใจ จากนั้นก็ไม่สามารถสื่อสารกับพ่อได้อีกเลย วันที่ 7 เมษายน จะเข้าไปเยี่ยมเห็นพ่อหลอดน้ำตาไหลซึ่งตัวรู้สึกได้ว่าท่านอยากจะสื่อสารและมีความทรมาน ตลอดระยะเวลาการรักษาที่ตนได้เข้าไปเยี่ยม พ่อหลอดก็บอกว่าให้พากลับบ้านแต่เราก็ให้กำลังใจพ่อหลอดว่าจะทำการรักษาให้ดีที่สุด ยอมรับยังเสียใจที่ต้องสูญเสียพ่อหลอดไป ยังทำใจไม่ได้ ที่ผ่านมา 48 ปีที่อยู่ร่วมกันเราล้มลุกคลุกคลานมาตลอด แต่ก็มีพ่อหลอดท่านให้กำลังใจสู้ด้วยกันมา

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *