แม่นกน้อย อุไรพร เผยสิ่งที่พ่อหลอดห่วงที่สุด ก่อนจากไปอย่างสงบ

Uncategorized

ล่าสุดวันที่ 13 เมษายน 2566 แม่นกน้อย อุไรพร เปิดเผยถึงการสูญเสีย พ่อหลอด เสียงอิสาน ผู้สามีที่ครองรักกันมากว่า 48 ปี โดยพ่อหลอดป่วยและได้รับการรักษามานานแล้วโดยพ่อหลอดป่วยเป็นหลายโรค และช่วง ธ.ค.-ม.ค. ที่ผ่านมา ป่วยเริ่มมีอาการขึ้นอีกโดยมีโรคเบาหวานเป็นโรคหลัก อาการล่าสุดพ่อหลอดมีแผลที่นิ้วเท้าหลังจากนั้นก็มีอาการบวมจนต้องนอนยาว

ต่อมาพ่อโทรศัพท์มาบอกว่ารู้สึกว่าไม่ไหวจนธาตุขันธ์แตก วันนั้นมีการแสดงที่จังหวัดศรีสะเกษจึงรีบตีรถกลับมา รักษาตัวถึงวันที่ 11 เมษายน โดยหมอได้ตัดนิ้วเท้าและผลสรุปคือเลือดไม่ไปเลี้ยงหัวใจ หัวใจตีบ 3 เส้นไม่มีเลือดไปเลี้ยงที่แผล หลังการผ่าตัดจึงทำให้แผลติดเชื้อถ้าได้ทำการรักษาโดยทำการบอลลูนหัวใจ และบอลลูนเส้นเลือดที่ขาเพื่อให้เลือดไปเลี้ยงแผลจากนั้นหมอก็ได้ทำการตัดขาออกครึ่งหนึ่ง ความดันก็ตกไม่สามารถหายใจเองได้

ต่อมาวันที่ 6 เมษายน แพทย์ก็ทำการใส่เครื่องช่วยหายใจ จากนั้นก็ไม่สามารถสื่อสารกับพ่อได้อีกเลย วันที่ 7 เมษายน จะเข้าไปเยี่ยมเห็นพ่อหลอดน้ำตาไหลซึ่งตัวรู้สึกได้ว่าท่านอยากจะสื่อสารและมีความทรมาน ตลอดระยะเวลาการรักษาที่ตนได้เข้าไปเยี่ยม พ่อหลอดก็บอกว่าให้พากลับบ้านแต่เราก็ให้กำลังใจพ่อหลอดว่าจะทำการรักษาให้ดีที่สุด ยอมรับยังเสียใจที่ต้องสูญเสียพ่อหลอดไป ยังทำใจไม่ได้ ที่ผ่านมา 48 ปีที่อยู่ร่วมกันเราล้มลุกคลุกคลานมาตลอด แต่ก็มีพ่อหลอดท่านให้กำลังใจสู้ด้วยกันมา

เรียบเรียง สยามนิวส์

แม่นกน้อย เล่าต่อว่า สิ่งที่พ่อหลอดห่วงที่สุดคือ แม่นกน้อย วงเสียงอิสาน และห่วงลูกหลานทุกคนในวง พ่อไม่อยากรักษา ไม่อยากไปโรงพยาบาล เพราะต้องเสียค่ารักษาเยอะมาก แต่พ่อขอให้แม่อย่าทิ้งท่าน และอย่าทิ้งวงเสียงอิสาน แม่จึงทำทั้งสองอย่าง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *