เดือดวงการนางงาม บอส ณวัฒน์ ฟาดกลางร้าน อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ชุมพร

Uncategorized

ทำเอาเดือดสนั่นไลฟ์สดเลยทีเดียว หลัง ณวัฒน์ ฟาดเดือดนางงามมิสแกรนด์ ไม่มีสมองเหรอรังเกียจเอาชุดเวทีอื่นมาใส่ จนแฮชแท็ก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

คลิป

หลังเปิดตัวผู้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 หลังพาสาวๆ ทั้ง 77 จังหวัด ไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดเกิดดราม่าสนั่นคลิปสุดช็อกซึ่งช่วงขณะหนึ่ง บอสณวัฒน์กำลังต่อว่า อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ชุมพร เสียงดังลั่นหลุดกลางไลฟ์ขณะเหล่านางงามกำลังไลฟ์ระหว่างอยู่ที่ห้องอาหาร

โดยมีเสียงบอสณวัฒน์เดือดจัดแทรกเข้ามากลางไลฟ์ของบรรดานางงาม โดย บอสณวัฒน์ ฟาดเดือดหนัก อุ้ม ทวีพร ด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรงตอนหนึ่งว่า เธอตั้งใจมาทำอะไรที่นี่ ใครใช้ให้เธอมา หรือเป็นเพราะนิสัยเธอเป็นแบบนี้ สายสะพายไปไหน สายสะพายก็หาย เธอไม่มีสมองจริงๆ เหรอ มาสมัครงานบริษัทโคคาโคล่าโดยใส่เสื้อเป๊ปซี่มาสมัคร เพื่อให้เป๊ปซี่เอาไปโพสต์อย่างนี้เหรอ

เวทีแกรนด์ไม่ใช่กระจอก อย่าเหยียบย่ำกันแบบนี้ จะเหยียบย่ำเท่าไหร่หนูไม่สนใจหรอก แต่จะมาแอบเหยียบย่ำกันแบบนี้ไม่ได้นะครับจะบอกไม่รู้ แล้วทั้ง 76 คนรู้มั้ย ภูเก็ตรู้ไหม ทำไมเธอไม่รู้อยู่คนเดียว ใส่มา 3 ชุด ไม่อยากสนใจ ใช้คำว่ารังเกียจ รังเกียจก็ยังไม่เข้าใจอีก อยากจะแทรกแผ่นดินหนีแล้ว วันๆหนึ่ง เข้าใจว่าไม่ชอบด้วยประการทั้งปวง ไม่ชอบเลย

ถ้าเธอจะชอบกันก็ไม่ได้ว่า เป็นเรื่องส่วนตัว แต่อย่าทำแบบนี้ ขณะที่ประเด็นดังกล่าว สาเหตุหนึ่งคาดว่าเกิดจากการที่ อุ้ม ทวีพร สวมใส่ชุดแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับนางงามเวทีคู่แข่ง ระหว่างเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 จนกลายเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์ แฮชแท็ก #อุ้มทวีพร พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ทั้งปม บอสบอกนางงามไม่ให้ปิดไลฟ์ ทั้งเห็นใจ อุ้ม ทวีพร มองว่าถ้าคิดว่าผิดไม่พอใจก็ไม่ควรตำหนิต่อหน้าคนหมู่มากขนาดนี้ ทั้งนี้ณวัฒน์ก็ได้ออกมาไลฟ์แจงปมเรื่องนางงามคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ปิดไลฟ์ด้วย ว่า ตนเป็นคนอนุญาติให้ไลฟ์เอง

งานนี้ทางมิสแกรนด์ชุมพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงดราม่านะคะ พร้อมทั้งแท็กบอส ณวัฒน์ ว่า ต้องกราบขอโทษ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล รวมถึงผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน ทั้งหมด

กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการกระทำของอุ้ม อุ้มขออนุญาตชี้แจงในส่วนดราม่าที่เกิดขึ้น ดังนี้ อุ้มได้มีการติดต่อกับดีไซน์เนอร์ที่ทำชุดแบรนด์นี้ให้จริง เพื่อขอยืมชุดมาใช้ในการเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

โดยทางแบรนด์ได้มีการแจ้งข้อเท็จจริงแล้ว แต่อุ้มยังคงดำเนินการยืมชุดต่อ โดยปราศจากการไตร่ตรอง และไม่รอบคอบ ทำให้เกิดปัญหา และ กระทบต่อภาพลักษณ์ และ แนวทาง นโยบายของกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์

อุ้มขอน้อมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว อุ้มขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆนอกเหนือจากการยืมชุดกับบริษัทคู่แข่ง การที่อุ้มมาประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เท่ากับอุ้มได้เลือกจุดยืนอย่างชัดเจน อุ้มได้ทำความเข้าใจ ได้ขอโทษและยอมรับกับความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดปัญหาในครั้งนี้กับองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์เรียบร้อยแล้ว

และขอร้องฝั่งตรงข้ามให้หยุดใช้อุ้มเพื่อเป็นเครื่องมือในการโพสต์เพื่อส่อเสียด และสร้างความบาดหมางให้กับองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อุ้มขอร้องแฟนคลับ บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีที่เข้ามาปลุกปั่นเป็นชนวนให้เกิดปัญหาในการโพสต์และคอมเม้นให้หยุดการกระทำเพื่อยุติปัญหาและจบปัญหาโดยเร็วที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *