เปิด 9 คู่นักแสดงซีรีส์วาย ร้องเพลงด้วยกันเพราะมาก

Uncategorized

เปิด 9 คู่นักแสดงซีรีส์วาย นอกจากผลงานการแสดงในซีรีส์จะทำเอาเขินชวนฟินกันแล้ว การร้องเพลงของแต่ละคู่ก็ไม่ธรรมดา ออกงานร้องเพลงคู่ด้วยกัน บางคู่มีซิงเกิ้ลร้องเพลงคู่ด้วยกันมาให้ได้ฟังอีกด้วย จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เจมีไนน์ – โฟร์ท

เริ่มเปิดกันด้วยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตกระแสมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับ เจมีไนนท์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรณน์ ที่ทั้งสองก็มีผลงานมาจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ของทางช่อง GMMTV ที่นอกจากกระแสการแสดงดีจนคนดูฟินจิกหมอนกันไปแล้วนั้น นอกเหนือจากนี้ทั้งสองยังได้ควงคู่คว้าไมค์มาโชว์เสียงไพเราะให้แฟนๆได้ฟังกัน กับซิงเกิ้ลคู่เพลงแรกและ mv เขินชวนจิ้น มีงานแฟนมีตทีไร บัตรมักจะ sold out เร็วอยู่เสมอ กระแสดีมาแรงเกินต้านมากเลยจริงๆ

เจฟ – บาร์โค้ด

พลาดคู่นี้กันไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับคู่จิ้นที่กระแสมาแรงจากเรื่อง KinnPorsche The Series สำหรับคู่ของหนุ่มเจฟ ซาเตอร์ และ บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ ที่หลังจากได้จับคู่มาเล่นเรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตกเป็นอย่างมาก ทำให้ทั้งสองได้มีอีเว้นท์ออกงานร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งการออกงานแต่ละครั้งบอกเลยว่ามักจะได้มานั่งร้องเพลงคู่กันบนเวทีอยู่เสมอ ด้วยสปิริตความเป็นนักร้องของทั้งคู่ ทำให้เสียงเข้ากันได้ดีมากเลยทีเดียว

คริส – สิงโต

แม้จะประกาศแยกทางคู่จิ้นกันไปแล้ว สำหรับคริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา แต่แฟนๆก็ยังคงคิดถึงโมเม้นต์ของทั้งสองกันไม่หาย นอกจากผลงานการแสดงจะเล่นดีสมบทบาทแล้วนั้น ผลงานการร้องเพลงของทั้งสองก็ไม่ธรรมดา มีร้องเพลงให้แฟนคลับได้ฟังกันมากมาย cover ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง เป็นคู่จิ้นที่ไม่จมไม่หายไปเลยจริงๆ

ออฟ – กัน

คู่จิ้นที่สร้างกระแสเอาไว้ได้ดีไม่มีตก ของ ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ ที่ทั้งสองก็เป็นคู่จิ้นคู่กันมาเนิ่นนาน แม้จะหายไปช่วงหนึ่ง แต่ก็ยังคงมีผลงานร่วมกันมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ เวลาร่วมงานด้วยกันทีไรมักจะติดเทรนด์ #ออฟกัน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันอยู่ตลอด รวมถึงทั้งสองก็มีผลงานเพลงที่ร้องคู่กันมาแล้ว ด้วยความน่ารักของทั้งคู่ที่มีให้กัน ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมคู่นี้ถึงติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันอยู่บ่อยครั้งนั้นเอง

เต – นิว

คู่จิ้นเพื่อนซี้ชวนฟิน ที่ก็มีกระแสขึ้นเทรนด์กันอยู่เสมอ สำหรับ เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ ที่เรียกได้กระแสความฟินของแฟนคลับกันได้ดีอยู่เสมอ โดยทั้งสองนอกจากงานการแสดงแล้วนั้น ก็ยังมีผลงานการร้องเพลงคู่ด้วยกันอีกด้วย อีกทั้งล่าสุดทั้งสองก็ได้เคยออกไปรายการร้องข้ามกำแพง ได้ร้องเพลงคู่กันให้แฟนๆได้ฟังเสียงของทั้งคู่กันอีกครั้ง เรียกได้ว่ายอดวิวถล่มทลายกันเลยละจ้า

โอห์ม – ฟลุ๊ค

ไม่พลาดคู่นี้ไปอย่างแน่นอน สำหรับโอห์ม ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ๊ค ณธัช ที่หลังจากทั้งสองได้ปล่อยผลงานซีรีส์เรื่องแรกออกมา ก็ได้การตอบรับจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี จนเกิดกระแสคู่จิ้นโอห์มฟลุ๊ค และมีด้อม My Blue ขึ้นมา ทำให้หลังจากนั้นก็มีงานแฟนมีตติ้งพบปะแฟนคลับ รวมถึงการมีผลงานเพลงร้องคู่กันมาตอบแทนแฟนๆให้ได้ฟัง เป็นคู่จิ้นสุดฮอตมากเลยทีเดียว

บุ๋น – เปรม

เป็นคู่จิ้นที่เป็นกระแสถูกพูดถึงอยู่เสมอในโซเชียล สำหรับ บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ ที่เล่นซีรีส์ด้วยกันมาแล้วมากมายหลายเรื่องจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆกันอยู่เสมอ หากได้เสิร์ชชื่อของทั้งสอง มักจะได้เห็นโมเม้นต์การร้องเพลงของทั้งคู่กันอยู่ตลอด ผลงานการร้องเพลงก็มาเยอะไม่แพ้กับผลงานการแสดงเลยละจ้า

เอิร์ท – มิกซ์

แฟนซีรีส์วายเป็นต้องรู้จักคู่นี้กันอย่างดีแน่นอน สำหรับ มิกซ์ สหภาพ และ เอิร์ท พิรพัฒน์ แจ้งเกิดจากซีรีส์วายเรื่อง นิทานพันดาว เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ฮอตเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทั้งสองยังได้มีผลงานการปล่อยซิงเกิ้ลร้องเพลงคู่มาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกด้วย จนเกิดแฮชแท็กขึ้นเทรนด์กันอย่างไม่หยุด เพราะเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ทั้งสองได้เล่นด้วยกัน ฟินทั้งการร้องเพลงและการแสดงกันมากเลยทีเดียว

แจม – ฟิล์ม

ปิดท้ายกันด้วยคู่จิ้นสุดฟิน สำหรับ แจม รชตะ และ ฟิล์ม ธนภัทร ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้หวีดกันอยู่เสมอ ถึงขั้นติดเทรนด์ดังจนได้ใจทั้งแม่ไทยและแม่จีน และยังได้เสิร์ฟโมเมนต์ร้องเพลงคู่มาให้ได้ฟังกัน ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างดีมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *