เจ เจตริน โพสต์ลูกๆ3คนมาไหว้วันสงกรานต์ แต่โซเชียลสะดุดตาขาในรูป พิรุธเต็มๆ ใช่ข่าวดีมั๊ย

Uncategorized

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างมากที่เดียว สำหรับกระแสข่าวลือคู่รักยุค 90 หย่ากันแล้ว โดยตอนนี้ก็เป็นเพียงพ่อและแม่ที่ดีของลูกๆ โดยโซเชียลต่างก็โยงไปที่คู่รักอย่าง เจ-ปิ่น ที่คบหากันมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ ก่อนภาพดังกล่าวในไอจีของเจ เจตริน จะถูกลบออกไป

และเมื่อไปส่องในช่องติดตามของทั้งคู่ก็ได้มีการอันฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว อีกทั้งใต้ภาพในอินสตาแกรมของปิ่นที่เจมักจะเข้ามาคอมเมนต์หลายๆ รูปก็หายไป

ล่าสุดทางด้าน เจ เจตริน โพสต์ถึงลูกชาย 3 คน ครั้งแรกหลังมีข่าวเลิกแม่ของลูก ปิ่น เก็จมณี โดยทางด้าน เจ เจตริน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพกับลูกชายทั้ง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ในวันสงกรานต์ พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ภูมิใจในตัวลูกทุกคน จงก้าวเดินต่อไปในแนวของตนเอง

โพสต์ดังกล่าว

รวมถึงทางด้าน เจ เจตริน ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของลูกๆทั้ง 3 คนที่มาไหว้สงกรานต์2566 พร้อมข้อความ ขอบคุณลูกๆทุกคน ที่เอาพวงมาลัยมาไหว้พ่อ พ่อให้พรขอให้ประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน

แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาสะดุดตาขาในรูป เจ เจตริน ลง ทำเอาโซเชียลคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ขาเล็กเกินไปไหม เหมือนขาคุณแม่เลย ขาคุณพ่อเนียนไปไหม

คอมเมนต์ชาวโซเชียล

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *