ไอจีตงตง แทบแตก ส่องคอมเมนต์โซเชียล หลังเบสท์ ตัดขาด ลือเลิกกันแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ก่อนหน้านี้หมั่นโชว์ความหวานอย่างไม่ขาดสาย หลังพบรักกันในละคร สำหรับ เบสท์ และตงตง ซึ่งต้องบอกเลยว่า พักหลังๆมานี้มักจะมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่มีปัญหากันหรือเปล่า เพราะไม่เห็นมีรูปคู่ออกมาให้แฟนๆได้กดไลก์กันเลย  แต่ต่อมา หนุ่มตงตง ก็ได้ออกมายืนยันว่า ทั้งคู่ยังเป็นแฟนกันอยู่ แต่ถ้าอนาคตจะเป็นยังไงก็คงต้องเป็นไป ซึ่งตอนนี้ตนทำงานเยอะมาก จนอาจจะไม่มีเวลาให้เบสท์เหมือนเดิมแล้ว

ซึ่งต่อมามีข่าวลือออกมาจากว่าทั้งคู่ถึงคราวสิ้นสุดทางรัก เพราะฝ่ายหญิงได้กดอันฟอลโลอินสตาแกรมฝ่ายชาย อีกทั้งยังลบภาพคู่ออกมาจนหมดเกลี้ยง

และล่าสุดหากเข้าไปส่องในไอจีของหนุ่มตงตง ก็พบว่ายังไม่มีการออกมาโพสต์เคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด แต่โวเชียลกลับบุกถามกลางไอจี สรุปแล้วเลิกกันจริงๆหรือไม่ โดยมีคอมเมนต์ อาทิเช่น

-เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ ภาวนาอย่างเดียวว่าการเลิกกันครั้งนี้จะไม่มีเรื่องการนอกใจมาเกี่ยวข้องเพราะสังคมไทยรับข้อนี้ไม่ได้ และถ้าทำงานในระดับอินเตอร์จะถูกแบนทันทีเพราะถือว่าไม่สามารถเป็นตัวอย่างได้ ถ้าเป็นข้อนี้ถือว่าพี่ฆ่าตัวเองและอนาคตในวงการของตัวเองชัด ๆ ภาวนาอย่าให้เป็นข้อนี้นะ

-รอเค้าออกมาพูดก่อนเถอะค่ะ

-พี่ไม่รู้เกิดไรน่ะน้องตงตง แต่ความรักน้องน่ารักมาก เสียดาย น่ะ ถ้าปรับมาคุยกันได้ ลองดูน่ะคะ ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะ เป็นไปตาม ผู้ไม่ปรารถนาดีต้องการ สงสารผู้ ญ ทุ่มเททุกอย่าง ขอให้เป็นแค่ข่าวลือนะคะ

-มันเป็นเรื่องของคนสองคน ทำไมคนไทยชอบไปเผือกเรื่องของเค้ากันจัง นี่อ่านเม้นว่าจะไม่พิมพ์ละนะ บางเม้น เหมือนไปเป็นเจ้าชีวตเค้ารู้ดีไปหมดทุกอย่าง ตัดใจแทนพวกเค้าว่าพวกเค้าเป็นแบบนุ้นแบบนี้ ให้พวกเค้าจัดการกันเองเถอด อย่าไปคิดแทนพวกเค้าเลย มันเป็นเรื่องของคนสองคนค้าบบบบบผมมมม

-ตงตงทำงานก่อนนะลูกมีเงินแล้ว ค่อยหาแฟนน่ารักๆแต่งตัวเรียบๆแต่ต้องเอาคนนอการน่ะจะได้ไม่มีคนจับตามอง อะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็ลืมๆๆอย่าไปคิดมาก ยังมีคนให้กำลังใจอีกเยอะ สู้ๆ

-ตงตงอย่าที้งเบสท์ไปไหนนะ.จับมือกันไว้.เบสท์รักตงตงมากนะ.สงสารเบสท์

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *