หัวใจไม่ว่างแล้ว เปิด 7 ดาราสาวสละโสด ส่งท้ายปี 2565

Uncategorized

หัวใจไม่ว่างแล้ว เปิด 7 ดาราสาวสละโสด ส่งท้ายปี 2565 ครองโสดกันมานาน สุดท้ายก็พร้อมเปิดตัว ว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป แถมรักครั้งใหม่ก็แฮปปี้ไม่น้อย งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 ซูซี่ สุษิรา

ทำเอาหนุ่มๆอกหักกันเป็นแถว เมื่อดาราสาวลูกครึ่ง ซูซี่ ประกาศเปิดตัวหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าวในงานปาร์ตี้วันเกิด หลังจากที่เจ้าตัวครองตัวเป็นโสดมาอย่างยาวนาน ในขณะที่เธอได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า ขอเปิดตัวอย่างทางการนะคะ ชีวิตมันสวยงามแม้ต้องผ่านภูเขาผ่านพายุมามากมาย ทุกๆ ประสบการณ์ทุกๆ อย่างซี่ขอบคุณตื้นตันใจกับทุกประการ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณสำหรับความรักจากคุณ

6 เบญ เรวิญานันท์

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว เบญ เรวิญานันท์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะของตัว เองว่า หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังศึกษาดูใจกับผู้ประกาศข่าวช่องดังอยู่ ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนตามหากันอย่างหนักหน่วงว่าเป็นใคร จนในที่สุดเจ้าตัวออกมาเผยแล้ว ว่าหวานใจของเธอก็คือหนุ่ม อ๊อฟ ชัยนนท์ แถมฝ่ายชายยังมีการโพสต์อวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป้นทางการแล้วนั่นเอง

5 ลุลา กันยารัตน์

นักร้องสาวที่ตอนนี้หัวใจสีกลายเป็นชมพูแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้ลงรูปคู่กับนักแสดงหนุ่ม ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ หรือ ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ พร้อมเขียนแคปชั่นหวาน เปิดโหมดอินเลิฟว่า my baby is suuuuuuper shy ขณะที่หนุ่ม ฟิลลิปส์ เองก็ได้โพสต์ภาพมองตาสาวลุลาที่อยู่ในอ่างน้ำ พร้อมแคปชั่น Happiness ตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างชัดเจน ท่ามกลางคอมเมนต์แซวและส่งหัวใจกันรัวๆเลยทีเดียว

4 มัดหมี่ พิมดาว

ซึ่งหลังจากปิดฉากชีวิตคู่กับอดีตสามีไป ดูเหมือนว่าหัวใจของเธอจะกลับมาสดใสชนิดที่โลกเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังเริ่มเห็นภาพความสนิทสนมของมัดหมี่กับหนุ่มหล่อสูงยาวเข่าดีคนนึงในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ นั่นคือ วิน ภวัต สิริธีรภัคกุล โดยทั้งคู่มักจะไปเที่ยวและออกงานอีเวนต์ด้วยกันบ่อยครั้ง แถมยังเผยคลิปสุดหวานแบบสั้นๆ ลงในไอจีของตัวเอง โชว์ความคลั่งรักให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันแบบถ้วนหน้าอีกด้วย

3 เฌอเบล

นางเอกสาวที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าไม่โสด จนล่าสุด เผยสถานะชัดเจนว่าเรียกแฟน เแถมคบกันมาเกือบ 2 ปี ซึ่งแฟนของเธอชื่อว่า แก้ว รู้จัก 5-6 ปีได้ก่อนจะมาเป็นแฟน พร้อมเผยว่า เค้าเป็นคนนิสัยดีมาก เป็นคนใจเย็นมากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอยอมรับว่าเป็นคนใจร้ายขึ้นมากๆหลังจากเจออะไรในชีวิตกับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง แต่ตอนนี้ก็พร้อมเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่อย่างเต็มที่อีกครั้งแล้วนั่นเอง

2 นิวเคลียร์ หรรษา

ที่หลังจากตัดสอนใจหย่าร้างกับอดีตสามีมายาวนานถึง 2 ปี ตอนนี้หัวใจของเธอก็ไม่ว่างแล้ว โดยเผยว่าหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาดูแลหัวใจ เป็นหนุ่มรุ่นน้อง พร้อมเผยว่าเขาเป็นคนดี เกิดมายังไม่เคยเห็นใครที่สุภาพแล้วก็เป็นคนดีขนาดเขาแล้ว ส่วนรักครั้งนี้ก็ไม่ได้รีบร้อน และไม่ได้ปิดอะไร ดูๆ กันไป ใช้กันเวลาไปก่อนนั่นเอง

1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวที่ตอนนี้สิ้นสุดทางเพื่อนกับ หนุ่มเพื่อนซี้คู่จิ้นอย่าง นาย ณภัทร เป็นที่เรียบร้อย หลังจากฝ่ายชายได้ออกมาประกาศขอข้ามเส้นคำว่าเพื่อน ออกตัวขอจีบเธอกลางวงสื่อ จนเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจบ้างว่า ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่คุยกันมากขึ้น เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่รีบร้อน และศึกษากันไปเรื่อยๆ เล่นเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เชียร์มาตลอดฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *