ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม ให้เลขเด็ด น้องหมา น้องแมวให้โชค 3 ตัวตรง ดวงใครดวงมัน

Uncategorized

และแล้วก็มาถึงอีกการลุ้นรางวัลอีก 1 ครั้งที่หลายคนนั้นตั้งตารอที่จะถูกรางวัลมีโชคกันบ้างแล้วโดยครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักตลกชื่อดังที่ได้มีโอกาสเผยเลขเด็ดในงวดวันที่ 16 เมษายน 2566 ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ให้เลขเด็ดน้องหมาน้องแมวที่บ้านให้เลข โดยในคลิปเผยว่า วันนี้ตั๊กกับนุ้ย มีอะไรเด็ดๆ มาฝากทุกคน เมื่อวานเราสองคนทำคอนเทนต์กัน

เพราะทุกคนชอบมาขอเลขกับตั๊ก เมื่อวานตั๊กก็เลยให้น้องหมาที่บ้าน มีน้องหมา 3 ตัว และมีแมวอีก 3 ตัว เราเอาอาหารใส่ในถ้วย มีเลข 0-9 แต่ละถ้วยก็มีหมายเลขอยู่ในนั้น เราก็ใส่ขนมไว้ ให้เขาเดินไปกิน ปล่อยทีละตัว เอาตัวละเลขพอ เหมือนทายผลฟุตบอลโลกเลย คล้ายๆ

อย่างนั้น แล้วปรากฏว่า น้องหมา 3 ตัว ได้ตัวเลขมา 3 ตัว ก็คือเลข 778 และเอาเลขสองตัวมาฝากทุกคนด้วย น้องแมว ได้เลข มา 30 แถมให้อีกตัวหนึ่งมี เลข 3 อันนี้ก็แล้วแต่ดวงของแต่ละคนด้วย ถูกไม่ถูกอย่ามาว่าพี่หล่ะ เพื่อความสนุกสนาน แล้วแต่ดวง ขอให้โชคดีแล้วกันนะ

พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า ถูกไม่ถูกอย่ามาว่ากันนะก็อย่าไปทุ่มเยอะเอาแค่สนุกสนานพอนะทุกคนแล้วแต่โชคแล้วแต่ดวง 778 30 3 โอเคนะไม่ถูกอย่ามาโทษหมาโทษแมวพี่ล่ะ อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการลุ้นรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก tucknuipooh

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *