ทัวร์ลงหนัก เปิด 4 ดราม่านางงาม Miss Grand Thailand 2023

Uncategorized

ทัวร์ลงหนัก เปิด 4 ดราม่านางงาม Miss Grand Thailand 2023 เรียกได้ว่าการประกวด Miss Grand Thailand 2023 นี้ มีเรื่องให้ต้องปวดหัวกันตลอดจริงๆ หลังสาวงามบางรายออกมาทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จนถูกทัวร์ลงอย่างหนัก ทำให้หลายคนคาดว่าอาจจะชวดมงได้เลยทีเดียว แต่จะมีสาวงามจากจังหวัดไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 มีนา ริณา มิสแกรนด์นครราชสีมา

หนึ่งในผู้เข้าประกวดตัวเต็งที่แฟนนางงามคาดว่ามีโอกาสคว้ามงสูงมาก แต่ทว่าล่าสุดเธอกลับโดนดราม่าครั้งใหญ่ หลังแฟน ๆ นางงามปัดตก มองว่าเธอไม่เต็มใจทำงาน เนื่องจากมีคลิปวิดีโอการไลฟ์ช่วงหนึ่งที่ มีนาพูดถึงน้ำพริกของบอสณวัฒน์ว่า น้ำพริกก็คือน้ำพริก จะมีอะไรมากมาย ไม่มีอะไรพิสดารมากหรอก แค่มีปลาชิ้นใหญ่หน่อย เผ็ดมากเผ็ดน้อย เหมือนของตลาดนั่นแหละ

แต่ใช้วัตถุดิบดีกว่า ทำเอาบอสณวัฒน์ เดือด ออกมาสวนกลับทันทีว่า ยังไม่เห็นเขากินน้ำพริกเลย รู้ได้ไงว่ารสชาติเหมือนตามตลาด พูดเองรึเปล่า ได้กินรึยัง จนสาวมีนารีบออกมาชี้แจง ว่าเธอไม่ได้มีเจตนาที่จะดิสเครดิตหรือลบหลู่องค์กรผลิตภัณฑ์ของบอสณวัฒน์ เธออาจจะคึกคะนองและติดเล่นเกินไป พร้อมขอโทษและจะปรับปรุงคำพูดของตัวเองให้มากขึ้น

2 อุ้ม ทวีพร มิสแกรนด์ชุมพร

นางงามตัวเต็งอีกหนึ่งคนที่กลายเป็นดราม่าร้อนทันที หลังจากที่มีเสียงบอสณวัฒน์ต่อว่าเธอดังสนั่นกลางร้านอาหารแห่งหนึ่ง คาดว่ามาจากการที่ อุ้ม ทวีพร สวมใส่ชุดของแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับเวทีคู่แข่ง ระหว่างการเก็บตัวเข้ากองประกวด

จนภายหลังเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเธอได้มียืมชุดมาจริง โดยปราศจากการไตร่ตรอง และไม่รอบคอบ ทำให้เกิดปัญหา และ กระทบต่อภาพลักษณ์ เธอน้อมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว และจะปรับปรุงตัวเพื่อปกป้ององกรณ์มิสแกรนด์ให้ได้

3 ปรางปรัง รัตน์ระพี มิสแกรนด์ชลบุรี

ที่โดนทัวร์ลงอย่างหนักหลัง แฟนนางงามแห่แชร์คลิปที่เธอทำหน้าตลก ขณะบอส ณวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ ทำให้หลายคนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เกมาะสมอย่างยิ่ง จนเจ้าตัวร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ในช่วงหนึ่งที่เธอได้มีการพูดถึงเรื่องดราม่าของเธอต่อหน้าบอสณวัฒน์

บอสณวัฒน์ก็ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้ใส่ใจ เพราะมันเป็นเพียงเรื่องเล็กๆน้อย เป็นเรื่องตลกที่คนพยายามโยงให้เป็นประเด็นว่าไม่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งเขาไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ ทั้งยังให้กำลังใจปรางปรังว่าไม่ได้เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย

4 เทียลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต

ตัวเต็งอันดับต้นๆของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนดืในปีนี้ ที่ก็มีเรื่องให้ต้องออกมาขอดทษขอโพยเช่นกัน แถมประเด็นของเธอกลับเป็นดราม่าใหญ่ระหว่างประเทศเลยก็ว่าได้ หลังเธอได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพหนึ่งที่ค่อนข้างเซนซิทีฟกับความรู้สึกของชาว กัมพูชา จนสร้างความไม่พอใจให้กับชาว กัมพูชา อย่างมาก ถึงขนาดที่พิชชี่ มิสแกรนด์กัมพูชา 2022 และสาวงามจากกัมพูชาหลายคน ออกมาตำหนิกับการกระทำของเธอ

ภายหลังเธอได้ออกจดหมายชี้แจงถึง 3 ภาษา ทั้งไทย อังกฤษ และ กัมพูชา พร้อมขอธิบายว่าภาพดังกล่าวเธอไม่ได้เป็นคนทำ และที่นำมาโพสต์เพื่อเตือนคนที่ทำไม่ให้ทำอีก แต่เธอกลับไม่ได้ใส่ข้อความใดๆไว้จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งเธอก็ขอน้อมรับผิดในความผิดพลาดครั้งนี้โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *