เปิดหน้าเก่า น้องคะแนน กว่าจะสวยเป็นเน็ตไดอลแบบทุกวันนี้ จนจกตาผู้ชายได้ทั้งประเทศ

Uncategorized

จากข่าวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ กับกรณีของ น้องคะแนน เน็ตไอดอลชื่อดัง สายแซ่บ ขโมยบัตรประชาชน และนำข้อมูลส่วนตัวของผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อสวมชื่อและนามสกุลของผู้เสียหาย ไปรับงานต่าง ๆ นานกว่า 7 ปี และออกใบกำกับภาษี

จนผู้เสียหายถูกออกหมายเรียกจากหน่วยงานต่าง ๆ และทางสรรพากรเรียกเก็บภาษีกับผู้เสียหาย จึงทำให้ผู้เสียหายและครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากการกระทำดังกล่าวของเน็ตไอดอลคนนี้

จึงเป็นเหตุให้ น้องจอย น.ส. กนกญาดา จิตรอำพัน อายุ 24 ปี ที่เป็นผู้เสียหายจากเรื่องดังกล่าว เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงต้องเข้าร้องเรียนเพจ สายไหมต้องรอด และพากันไปชี้แจงในรายการดัง

โดย น.ส.กนกญาดา ได้กล่าวว่า ตนเองรู้จักกับเน็ตไอดอลรายนี้ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ชื่อจริงคือ นายนัญพล บุญมี เป็นเพื่อนรุ่นพี่ในโรงเรียน ต่อมาเน็ตไอดอลคนนี้ต้องการใช้ชื่อที่เป็นชื่อผู้หญิง พร้อมกับมีเอกสารใช้ยืนยัน จึงขอยืมบัตรประจำตัวประชาชนดูก่อน จะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายบัตรประชาชนไว้

ทางด้าน น้องคะแนน ก็ได้ชี้แจงกลับถึงเหตุผล ในการนำชื่อของผู้เสียหายไปใช้ว่า การนำชื่อของ น.ส. กนกญาดา มาใช้ ไม่ใช่เพราะอยากได้ชื่อผู้หญิง แต่มาจากการมูบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะการที่ตนเองมีทุกวันนี้ คือชื่อมีส่วน 70% เลยทีเดียว ยืนยันว่าตนเองไม่ได้อย่างใช้คำว่า นางสาว ไปใช้รับงานแน่นอน เพียงแต่ชื่อนี้มีความมงคล และทำให้ตนเองประสบความสำเร็จก็เท่านั้น

หลังจากที่ เน็ตไอดอลสาวคนดัง กลายเป็นข่าวกระแสแรงในสังคมไทย ทำให้เหล่าชายไทยหลายคนหัวใจสลาย เมื่อรู้ว่าสาวสวยที่พวกเขาชื่นชอบนั้น คือสาวประเภทสอง แถมยังนำชื่อของคนอื่นมาใช้

งานนี้ ทำเอาชาวโซเชียลจำนวนหนึ่ง ต่างออกมาเผยรูปสมัยก่อนของคะแนน ซึ่งเป็นรูปก่อนที่เธอจะเข้าวงการ และมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่ารูปลักษณ์ของเธอนั้น มีความเป็นหญิงตั้งแต่ก่อนเข้าวงการเสียอีก ไม่มีตรงไหนที่บ่งบอกความเป็นชายเลย

โดยทางสำนักข่าวชื่อดังมีการให้ข้อมูลว่า ได้มีการติดต่อสอบถามไปยังผู้จัดการ ซึ่งเท่าที่ทราบ บ้านที่บอกว่า ซื้อนั้น น่าจะเป็นบ้านที่ซื้อร่วมกับแม่ แต่ไม่สามารถเปิดเผยมูลค่าได้ ส่วนบ้านของคะแนนที่เคยโพสต์รูปลง

น่าจะเป็นบ้านที่ไปถ่ายทำคอนเทนต์ให้โครงการบ้าน ส่วนรถหรูที่เคยเห็นโพสต์ลง เป็นรถจาก สปอนเซอร์ หรือ คนที่เขาส่งให้ทำคอนเทนต์ และปกติแล้ว เธอขับเพียงรถโตโยต้าธรรมดา ๆ และรถที่บ้านที่มีก็เป็นของคุณพ่อคุณแม่เท่านั้น

คะแนน กนกญาดา คือ สายมู ตัวจริง เริ่มจากความศรัทธา ทั้งในส่วนของ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ ซึ่งจะเน้น พญานาค เป็นพิเศษ คือ กราบไหว้ แม่ย่าศรีปทุมมา พ่อปู่ศรีสุทโธ ปกติแล้วจะไปกราบไหว้ทุก ๆ 3-4 เดือน และวันที่เธอประสบความสำเร็จ เธอเคยไปรำบวงสรวง แล้วนำบายศรีมาบูชาอีกด้วย เรียกว่า เป็นสายมูตัวจริงเสียงจริงเลยละ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *