เปิดความรวย ‘มูนา อัล ซารูณีย์’ พลิกเป็นมหาเศรษฐี ท็อป 5 ดูไบ

Uncategorized

เปิดความรวย ‘มูนา อัล ซารูณีย์’ พลิกเป็นมหาเศรษฐี ท็อป 5 ดูไบ

นอนบนกองเงิน สามีให้ใช้เดือน 10 ล้าน!
เปิดความรวย ‘มูนา อัล ซารูณีย์’ พลิกเป็นภริยาอภิมหาเศรษฐี ท็อป 5 ดูไบ

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาของ ‘มูนา อัล ซารูณีย์’ จากรายการโทรทัศน์ที่ไปเปิดบ้านอันหรูหราของเธอหลายรายการ และรู้เพียงว่าเธอเป็นภรรยาของเศรษฐีชาวดูไบเท่านั้น

tZ24t.md.jpg

แต่จริง ๆ แล้วเรื่องราวของ ‘มูนา’ มีความน่าสนใจกว่านี้อีกมาก ซึ่งบางเรื่องหลายคนก็อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับ ‘มูนา’ เดิมใช้ชื่อว่า ‘ปิยะดา’

tZ1jP.md.jpg

พอนิกะห์แต่งงานเปลี่ยนเป็นอิสลาม ชื่อ ‘มูนา’ เติบโตมาในครอบครัวที่พอมีฐานะไม่ได้อะไร คุณพ่อมีอาชีพเป็นข้าราชการตำรวจ ส่วนคุณแม่ทำขายเครื่องเพชร

tZbLi.md.jpg

ถึงแม้ว่าในวัยเด็กจะเรียนหนังสือไม่เก่ง แต่เธอก็ปฏิบัติตามคำสอนของพ่อแม่อย่างเคร่งครัด ไม่เคยทำอะไรให้พวกท่านขัดใจ

tZLLZ.md.jpg

อีกทั้งยังใช้ความสามารถด้านอื่นมาทดแทนผลการเรียนที่ทำได้ไม่ดีนัก เช่น การเย็บปักถักร้อย ประดิษฐ์ประดอยสิ่งของต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งเธอก็สามารถทำมันได้ดีเลยทีเดียว

tZpiE.md.jpg

‘มูนา อัล ซารูณีย์’ เคยผ่านการแต่งงานกับสามีคนไทยมาก่อน พร้อมทั้งมีลูกชายด้วยกัน 2 คน แต่ความรักครั้งนั้นก็ไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง สุดท้ายแล้วจึงต้องจบลงด้วยการแยกทางกัน

tZu46.md.jpg

ด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่มีความขยันขันแข็งพร้อมมีหัวด้านการค้าที่ได้รับมาจากคุณแม่ ‘มูนา อัล ซารูณีย์’ จึงเปิดบริษัททัวร์ร่วมกับเพื่อน ๆ

tZBVr.md.jpg

ซึ่งกิจการนี้ก็เป็นไปได้สวย มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการทุกระดับ ไม่เว้นแม้กระทั่งเศรษฐีหนุ่มชาวดูไบ ‘อาเหม็ดณู อัล ซารูณีย์’ ที่มาใช้บริการทัวร์ของเธออยู่บ่อยครั้ง

tZtO2.md.jpg

อีกทั้งยังเดินหน้าจีบเธอแบบเต็มกำลัง หลังจากแต่งงานครั้งใหม่ที่เมืองไทย ‘มูนา’ และสามียังไม่ได้ย้ายไปอยู่ดูไบในทันที จนกระทั่งมีลูกสาวและลูกชายจึงได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ดูไบ

tZdIf.md.jpg

เมื่อไปถึงเธอต้องปรับตัวหลายอย่างเพื่อให้เข้ากับวัฒนธรรมที่นั่น อีกทั้งเธอยังได้ชื่อว่าเป็นสะใภ้คนโตของครอบครัวที่รวยเป็นอันดับ 5 ของประเทศ จึงต้องปรับเปลี่ยนทั้งหมดตั้งแต่การแต่งตัว

tZGty.md.jpg

ซึ่งต้องเน้นประโคมเพชรและเครื่องประดับเข้าไว้จะได้ไม่น้อยหน้าใคร อีกทั้งยังต้องเอาใจแม่สามีอย่างดี จนทำให้เธอได้ขึ้นมาเป็นสะใภ้คนโปรด ที่สะใภ้อื่น ๆ ต้องเชื่อฟัง

tZVbN.md.jpg

สามีเองให้เงินใช้เยอะ ให้ 10 ล้านก็คือให้ แต่ไม่ทุกเดือน ถ้าเราจะซื้ออะไรก็บอกเขา อย่างล่าสุด ตนเองมีรถในฝันคือ ‘โรลส์รอยซ์’

tZFJW.md.jpg

วันหนึ่งตนบอกสามี ตนอยากได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ลูก ๆ เองก็พยายามบอกว่า รถคันนี้ชอบเสีย แต่ตนชอบ ตนมีทุกอย่าง

tZHw5.md.jpg

ทั้งเพชร ทั้งบ้าน จนกระทั่งสามีถอยมาให้ ตนโชคดีที่ได้ทุกอย่างที่ฝัน ชีวิตของตนสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

tZorq.md.jpg

อยู่ที่นั่นแข็งขันกันสูงมาก ใส่รองเท้าหรู หรือใส่เพชรมาทานข้าวเช้า ใส่ชุดเดรสมากินข้าว ไม่มีการใส่เสื้อยืดกางเกงเล เสื้อผ้าก็ไม่ค่อยใส่ซ้ำด้วย ถ้าใส่เสื้อซ้ำแม่สามีจะติงว่า ชุดซ้ำไปหน่อย

tZlYS.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *