เปิดแชทหลุด อ้างเป็นน้องอิคคิว ถามพี่ต้องการอะไร เอาคืนหรือประจานตัวเอง

Uncategorized

เป็นเรื่องราวสะเทือนใจเลยทีเดียวสำหรับการจากไปของ จีจี้ สุพิชชา หลังแฟนหนุ่ม นาย อิคคิว ภูมิพัฒน์ ทำการจบชีวิตด้วยกันทั้งคู่ จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นายภูมิพัฒน์ มีพฤติกรรมรุนแรง จนกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ ไปทั่วโซเชียล

และมีการออกมาขุดแฉยับเรื่องปมครอบครัวของฝ่าย ทั้งเรื่องการพกอาวุธทั้งๆที่เป็นเยาวชน ราคาเสื้อผ้าของฝ่ายชายครึ่งแสน แชทหลุดระหว่างคุณพ่อกับอิคคิว ทั้งนี้โซเชียลก็ได้มีการขุดแชทสนทนา ที่หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นน้องสาวของอิคคิว

ที่ได้มีการตอบกลับสตอรี่ของจีจี้ โดยมีการพิมพ์ข้อความว่า พี่จี้ต้องการอะไรคะ เอาคืนหรือประจานตัวเอง มาลงอะไรแบบนี้ไม่ส่งผลดีกับตัวพี่จี้เลยนะ มีแต่เสียกับเสีย พี่จี้โดนกระทำเพราะอะไรก็รู้อยู่แก่ใจนะคะ

นอนกับผู้ชายคนอื่นไม่เลือกหน้า แต่ปากบอกว่าตัวเองถูกกระทำ หนูว่ามันน่าสมเพชนะคะ ฟ้องคนไปทั่วแต่ไม่เล่าความชั่วของตัวเอง พี่จี้ภูมิใจมั้ยคะ หนูรู้ที่อิคคิวทำก็ไม่ถูกต้อง แต่สิ่งที่พี่จี้ทำถูกต้องแล้วหรอคะ พี่จี้อย่าเอาแต่ตีหน้าซื่อ โกหกคนไปเรื่อยเลยค่ะ เพราะสุดท้ายจะไม่เหลือใคร

โกหกไปเรื่อยๆ ให้คนอื่นเสียให้ตัวเองดูดีมากมายแค่ไหน แต่สุดท้ายพี่ก็รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองทำเลวยังไง ชีวิตพี่จี้ก็แย่อย่างที่ชอบพูดอยู่แล้วก็อย่า ทําให้มันแย่ไปกว่าเดิมเลยนะคะ เดี๋ยวจะไม่มี เรื่องดีๆ ให้ภูมิใจ

ให้หน้าตาสวยแค่ไหน แต่ ถ้าจิตใจยังสกปรกแบบนี้หนูว่าก็ทุเรศอยู่ดีนะคะ พี่จี้มีความสุขมั้ยละคะทําแบบนี้ หนูว่าครอบครัวหนูพยายามท่าตัวดีกับพี่จี้ มากๆแล้วนะคะ ดีสุดๆเท่าที่จะทําได้แล้ว ยอมให้เล่นหัวมานานแล้วเคยชินหรอคะ เรายอมการกระทําถ่อยๆของพี่จี้มามากทั้งๆที่ ก็รู้ความจริงตลอดครั้งนี้ หนูจะไม่ทนแล้วนะคะ

วันแรกคนเราผิดพลาด กันได้หนูก็เข้าใจ แต่วันนีขายความทุเรศตัว เองแล้วมากระทบคนอื่นแบบนี้ มันน่าเกลียด นะคะพี่จี้หนูก็เคยรักมากๆเหมือนพี่สาวคนนึง แต่ ทําตัวแบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะคะ ไม่ได้จะพูดให้ลบนะคะ ถ้าอยากจะประจาน ตัวเอง ก็ตามสะดวกเถอะค่ะ เพราะเป็นไอจีของพี่จี้

แต่ถ้าคิดได้ก็อย่าทําลายชีวิตตัวเอง แบบนี้เลยค่ะ จะแคปแชทหนูไปฟ้องแม่หรือฟ้องเพื่อนด้วย มั้ยละคะ หนูก็อยากจะรู้ว่าถ้าเค้าได้ฟังทุก อย่าง เค้ายังจะมองพีจีเหมือนเดิมมั้ย ถ้าพี่จี้ไม่กลับกับความจริงก็มาอ่านนะคะ แล้ว ก็ตอบกลับมาด้วย อย่าหนีความจริงเลยค่ะ ทําตัวเอง เรียกได้ว่าจากแชทดังกล่าวก็ทำหลายคนนะคะ เข้าไปคอมเมนต์ถล่มเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *