เข็ม ลภัสรดา เคลียร์ชัดประเด็นดราม่าเดือด ปมเพื่อนสาว ถูกโยงมือที่สามหนิง-จิน

Uncategorized

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ

ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา หนิงก็ตอบว่ายังอยู่ ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก โดยก่อนหน้านี้หลังเพจดังเปิดภาพปริศนาในสนามบิน

อ้างว่าเป็นภาพ สามีนางร้ายหน้าเหวี่ยง ควงสาวร่างเล็กเที่ยวฮ่องกง โดย หนุ่มรายนี้ดันหน้าไปคล้าย จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีหนิง ซึ่ง หนิง ได้ไปชี้แจงในคอมเมนต์ว่า เป็นเรื่องบังเอิญ สามีไปทำงาน ที่ฮ่องกง กับหุ้นส่วน และไปกันหลายคน ด้านหนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาชี้แจงในส่วนนี้แล้วว่า บุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง

อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลย เพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอๆ กันกับหนิงค่ะ ล่าสุดทาง เข็ม ลภัสรดา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าเดือดผ่าน ทีวีพูล TVPool ที่ถูกชาวเน็ตจับโยงเผยว่า เข็มรู้จักพี่หนิงเป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม และอีกท่านที่เป็นข่าวก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของตัวเองตามที่พี่หนิงลงเลยว่าอีก 2 คนไม่รู้เรื่องนี้

เข็มก็รู้พอๆกับหนิงตามนั้นเลยเข็มก็รู้เท่าๆที่พี่หนิงรู้ จากที่โดนโยงก็ค่อยข้างตกใจที่มีชื่อเราเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครเลย แต่ว่าทางพี่หนิงเข็มก็ได้คุยกับพี่อีกคนนึงที่พี่หนิง ให้คำปรึกษาอยู่ว่าไม่รู้เรื่องรู้เท่าๆกันกับพี่หนิง จริงๆเพื่อนๆก็คือเพื่อนจะผิดจะถูกยังไง เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแล้สก็ไม่ได้ถามอะไรกับใคร ไม่มีใครมาพูดอะไรเท่านั้นเอง ส่วนตัวลำบากใจที่จะพูด เราไม่รู้อะไรเลยเพราะเราเป็นคนกลาง และมันไม่ใช่เรื่องของเรา ไม่ได้คุยกับใครเลย ซึ่งเรื่องนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคน ขอให้ทุกคนเคลียร์กันจบลงด้วยดี

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *