เปิดภาพงานสวดอภิธรรม อิคคิว ญาติมาร่วมงานประมาณ 20 คน

Uncategorized

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวสะเทือนใจเลยทีเดียวสำหรับการจากไปของ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี หลังแฟนหนุ่ม นายภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี หรืออิคคิว นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปี2 แฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายนายทหารยศใหญ่ จบชีวิต จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา แฟนหนุ่มของ จีจี้ มีพฤติกรรมรุนแรง

นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อความแชทของจีจี้และรูปภาพ ระบุว่าถูก นายภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่ม ทำรุนแรง บริเวณใบหน้า บวมช้ำ หนำซ้ำยังมีการส่งข้อความขู่ ล่าสุดชาวเน็ตได้เผยแชท ที่ทางอิคคิวกับผู้เป็นพ่อคือ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. โดยได้ส่งข้อความสั่งสอนลูกชาย เรื่องการคบกับผู้หญิงว่า พ่อจะบอกคิวว่า พ่อตั้งปณิธานไว้

ล่าสุดสังคมตั้งข้อสงสัย ว่าอิคคิว แฟนหนุ่ม ของจีจี้ ได้เสียชีวิตจริงไหม เนื่องจากทางญาติและครอบครัวไม่มีใครมารับร่างเลย

ต่อมาผู้ใช้ ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยภาพงานของอิคคิว ระบุว่า ญาติอิคคิวนำมาไว้ที่วัดแห่งหนึ่งในอยุธยา แล้วสวดอภิธรรมเลยโดยใช้เวลาไม่ถึง 20 นาทีปิดศาลากลับทันที โดยมีญาติมาร่วมงานประมาณ 20 คน #จีจี้สุพิชชา #อิคคิว

และทางด้าน แฟนเพจ Phuri Phatara ก็ได้โพสต์ยืนยันอีกว่า ขออนุญาตลงเอกสารหลักฐานเป็นหนังสือรับรองการเสียชีวิต เพื่อยืนยันว่า นตท.ภูมิพัฒน์ คนก่อเหตุเสียชีวิตแล้วจริงๆ สอดคล้องกับที่แม่ของน้องจีจี้ก็ยืนยันชัดเจนว่าเห็นศพของอิคคิวอยู่ในห้องกับลูกสาว เรามีทั้งพยานบุคคลที่เจอ และพยานหลักฐานที่เป็นเอกสารจากทางราชการยืนยัน เราไม่สามารถเชื่อเป็นอื่นได้จริงๆ  ปล.เดี๋ยวก็จะหาว่าเป็นเอกสารปลอมอีก ยีนยันว่าเป็นเอกสารจริงครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *