‘โอม อัชชา’ อยู่กินแฟนเกาหลี 6 ปี งงมีลูกตอนไหน

Uncategorized

‘โอม อัชชา’ อยู่กินแฟนเกาหลี 6 ปี งงมีลูกตอนไหน

เลี้ยงจนโต 5 ขวบ ไม่เคยออกสื่อ! ‘โอม อัชชา’ อยู่กินแฟนเกาหลี 6 ปี แฟนคลับงงมีลูกตอนไหน

หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวี ไม่มีข่าวคราวมาให้อัปเดตพักใหญ่ สำหรับพระเอกสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ ‘โฬม พัชฏะ นามปาน’

ydDf1n.md.jpg

โดยปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 38 ปี และได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น ‘โอม อัชชา นามปาน’ สำหรับ ‘โอม’ เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย

ydDBWS.md.jpg

อดีตนักแสดงสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ เริ่มเข้าสู่วงการโดยเข้าร่วมประกวดรายการดังเพื่อค้นหาสุดยอดนายแบบ

ydDhAg.md.jpg

ชอบเล่นกีฬากอล์ฟเป็นพิเศษ เล่นครั้งแรกเมื่ออายุประมาณ 14 ปี จากการติดตามคุณพ่อที่เล่นกีฬาชนิดนี้อยู่แล้ว ได้เข้าร่วมการแข่งขัน และได้รางวัลมาหลายรายการ

ydDkeW.md.jpg

ทั้งในระดับจังหวัดและระดับภูมิภาคมากกว่า 200 ถ้วย นอกจากกีฬากอล์ฟแล้ว ยังชื่นชอบกีฬายิงปืน และการขับขี่มอเตอร์ไซค์ประเภทบิ๊กไบค์

ydD9k2.md.jpg

“ไม่ยึดติดบทพระเอก แล้วแต่เนื้อเรื่อง ผมไม่ได้ยึดติด หรือซีเรียสอะไรเลย เพียงแต่เรื่องไหนตรงบุคลิกเรา และเหมาะสมก็ยินดีครับ ตอนนี้เราเติบโตจากการเป็นนักแสดง

ydDTO1.md.jpg

ทุกวันนี้ก็ยังอยู่ในฐานะนักแสดงอยู่ แล้วก็ยังไม่คิดทำอะไรนอกเหนือจากเป็นนักแสดง แต่วันหน้ายังไม่รู้ครับ รัก ‘พัคจูฮี แฮปปี้’ พยายามไม่ให้ระยะห่างเป็นอุปสรรค

ydDtXy.md.jpg

ก็ดี ปกติครับ ก็ไปๆ มาๆ สลับกัน เขามาผมไป เรื่องระยะทางพยายามจะทำให้ไม่เป็นอุปสรรค แต่ถามว่ามันเป็นไหม มันก็ไม่ได้ใกล้ขนาดไปมาได้ ต้องใช้เวลาในการเดินทาง

ydD1zD.md.jpg

ก็พยายามหาเวลาให้ลงตัว เขาก็เข้าใจว่าเราไม่ค่อยมีเวลา ตอนนี้้เจอกันเดือนละครั้ง สองครั้ง แล้วแต่โอกาส บางทีเขาก็มาบ้าง ถ้าว่างก็ไปได้

ydDKx9.md.jpg

ไปเติมกำลังใจบ้าง อะไรที่ทำแล้วมีประโยชน์กับตัวเอง แล้วทำให้ตัวเองมีพลังในการทำงาน ถามว่าที่ผ่านมามันมีปัญหาไหม มี ทุกคู่

ydDZ6J.md.jpg

แม้จะอยู่ใกล้กัน สิ่งเหล่านี้มันมีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้เรายังอยู่กันได้ก็คือเชื่อใจ มั่นใจว่าต้องเป็นคนนี้ เห็นภาพแม่ของลูก

ydDgWb.md.jpg

ณ ตอนนี้นะ อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต เรามีความรักอยู่ก็ทำให้มันดีที่สุด ณ ปัจจุบัน ถามว่าเห็นภาพแม่ของลูกไหม เห็นครับ แต่ทุกอย่างเราไม่อยากคาดหวัง

ydDiKf.md.jpg

สมมติเราไปโฟกัสกับคนนี้ อนาคตใครจะไปรู้ แต่ก็ทำให้มันดีที่สุดในทุกวัน” และก่อนหน้านี้ เคยทำเอาคนที่พบเห็นถึงกับมีแต่คำถาม เมื่อ ‘โอม อัชชา’ เดินอุ้มเด็กผู้ชายวัยขวบเศษไว้ในอ้อมแขน

ydDRAa.md.jpg

ก่อนที่ต่อมาความจริงจะกระจ่าง เพราะ ‘หนุ่มโอม’ เป็นเรียกแทนตัวเองว่าน้า ซึ่ง ‘หนุ่มโอม’ แค่เลี้ยงหลานชาย อย่าง ‘น้องกริน’

ydDxeq.md.jpg

ซึ่ง ‘น้องกริน’ นั้นเป็นลูกชายแท้ ๆ ของพี่สาวของ ‘หนุ่มโอม’ นอกจากนี้ ‘โอม อัชชา’ ยังเคยพาแฟนสาวมาช่วยเลี้ยงหลานคนนี้อีกด้วย

ydDU3z.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *