แห่เชียร์ พิ้งกี้ ตุ้ย หลังถูกโยงซุ่มคบ หลังเพจดังเผยเบาะแส

Uncategorized

กำลังเป็นข่าวเมาท์ที่หลายคนสนใจหนักมาก จากกรณีเพจ เจ๊มอย 108 ปล่อยเบาะแส นางเอกตาคมยุค 90 กับ พระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊ง นั้น ทำเอาชาวเน็ตแห่ถามใครกัน

ก่อนจะชี้เป้าสงสัยไปที่ นางเอก พิ้งกี้ สาวิกา และ พระเอก ตุ้ย ธีรภัทร์โดยใต้คอมเมนต์ของเพจดังมีการมาบอกใบ้มากมาย อาทิ อาทิ ชั้นรู้วววๆ ข้อนี้ชั้นสอบผ่าน เขาโสดทั้งคู่ ปล่อยเขาเถ๊อะ,พิงกี้ กับ ตุ้ยหรอ,เราอินมากกก คู่นี้ เหมือนตกหลุมรักกะเค้าเองเลย

ฉันอิจเขาฉันรักผู้มาตั้งนานนนะ,ถ้าจะใช่เค้าก็เป็นอิสระกันทั้งคู่อ่ะนะ ก็ไม่ผิดที่จะรักกันหรืออยู่ด้วยกัน อายุก็ไม่น้อยแล้ว ทำอะไรทำไปเถอะถ้าเป็นความสุขและไม่ได้หนักศีรษะใคร คิดไรเยอะแยะจะอยู่กันได้กี่ปีก็ไม่มีใครรู้ วันดีคืนดีอาจมีโรคประหลาดขึ้นมาอีก เป็นต้น

แถมยังเชียร์กันสนั่นไปอีกเพราะโสดกันทั้งคู่ถ้าเป็นเรื่องจริงให้เขารักกัน ขณะที่ในโลกโซเชียลก็แห่แชร์คลิปและภาพของทั้งคู่เคยร่วมงานกัน ล่าสุดหลังโดนโยงข่าวดังกล่าว เมื่อเข้าไปส่องไอจีของสาวพิ้งกี้ ก็ไม่มีการเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวดังกล่าวแต่อย่างใด จะมีก็แต่เคลื่อนไหวผ่านสตอรี่ เป็นการโปรโมทสินค้าเท่านั้นเองจ้า

และทางด้านหนุ่ม ก็ได้พบว่ามีการเคลื่อนไหวล่าสุดที่ได้เดินทางร่วมงานแต่งเพื่อนรัก อนันดา เมื่อเดือนที่แล้วพร้อมกับเพื่อนๆในวงการที่ได้ร่วมเฟรมกันในครั้งนี้มีแต่คนสวยๆหล่อๆกันทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ แต่งานนี้จะเป็นคู่นี้หรือไม่ก็รอให้ทั่งคู่นั้นออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *