ทาทา ยัง เผยโมเมนต์น่ารักลูกชาย น้องเร กับหนุ่มข้างกาย บุ๊ค สิคพัชศ์ เข้ากันได้ดี สนิทกันมาก

Uncategorized

ก่อนหน้านี้ทางสาวทาทา ยัง ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อนั่งอยู่ข้างกายชมบรรยากาศริมทะเลพัทยา ทำหลายคนสงสัยกับหนุ่มคนนี้เป็นอะไรกันจำนวนมาก โดยสาวทาทา ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม บุ๊ค สิคพัชศ์ ที่ได้เดินสายทำบุญวัดต่างๆรวมถึงปล่อยปลาร่วมกันอีกด้วย พร้อมข้อความระบุว่า 15-3-2023 ฤกษ์งามยามดี และโพสต์ต่อมาทางสาวทาทาก็ได้เผยความสัมพันธ์แท้จริงของหนุ่ม บุ๊ค สิคพัชศ์

ได้โพสต์ภาพอีกครั้งพร้อมข้อความระบุว่า ขอบคุณเพื่อนสุดที่รัก อาจารย์ตูนคนเก่งของพวกเราและ อาจารย์ธนัชพงษ์ ที่เชิญพวกเราไปทำพิธีบวงสรวงในวันฤกษ์งามยามดี เพื่อเปิดทรัพย์ เสริมความเป็นมงคลในทุกๆเรื่องของชีวิต รวมถึงทั้งขอขมากรรมต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เราเคยได้ล่วงเกินหรือทำทำผิดพลาดต่อท่าน ขอบคุณที่ให้พวกเราเป็นหนึ่งในการร่วมบุญในครั้งนี้นะคะ สาธุ จากแคปชั่นที่แม่ได้โพสต์นั้นคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนรักกันนั่นเอง

แต่ล่าสุดทาทายัง ก็ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักของลูกชายน้องเรและบุ๊ค สิคพัชศ์ ถ่ายรูปขี่คอ ร่วมเฟรมกันสามคน เข้ากันได้ดี พร้อมข้อความระบุว่า Crazy Panda PiiRay เช้าขี่คอ บ่ายๆเริ่มแบกบิน ตกเย็น @booksiqaphat เริ่มหมดแรงหนีไปซ่อนตัว แต่พี่เรก็หาเจอ เล่นใหญ่แต่เช้าก็งี้แหละสิคพัชศ์ 22-4-23

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ พี่เรย์พลังเยอะมากกค่าา เห็นน้องเดินเล่นทั้งวันเลยย5555 เจอใครก็ไหว้ทุกคนเลย น่ารักมากๆค่ะ,น่ารัก,น่ารักกก,เรครับ เห็นชัดไหม,น้องทาทา ดูสวยและน่ารักขึ้นไปอีก,หน้าคล้ายกันเลยค่ะ,ความสุข เป็นต้น

ขอขบคุณภาพจาก tataamitayoung

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *