บ้านเกิด ‘ไผ่ พงศธร’ สมถะแม้รวยล้นฟ้า

Uncategorized

บ้านเกิด ‘ไผ่ พงศธร’ สมถะแม้รวยล้นฟ้า

บ้านเกิด ‘ไผ่ พงศธร’ สมถะแม้รวยล้นฟ้า

โดนอ้างสิทธิ์เคยเป็นภรรยาแต่ชาติก่อน! บ้านเกิด ‘ไผ่ พงศธร’ สมถะแม้รวยล้นฟ้า คนเชียร์แต่งจริง ‘ต่าย อรทัย’
พอโตมาเราเป็นซุปตาร์อย่างนี้เลยไหม สมัยก่อนผมเป็นลูกชาวนา สมัยก่อนผมไม่มีบ้าน ผมอยู่ทุ่งนา เวลาเดินไปเรียนต้องเดินไป 3-4 กิโล
อาศัยเถียงนาเป็นบ้าน ในความลำบากตรงนั้นมันเป็นเรื่องปกติสำหรับเรา แต่คนอื่นอาจจะมองว่าลำบาก สถานะครอบครัวเป็นไง ก็ชาวนาคนนึ
พี่สาวส่งเงินมาทุกบาทมันมาลงที่เรา ตอนเข้ากรุงเทพฯมาอาชีพแรกที่ทำคืออะไร หนึ่งในนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่มีชีวิตติดดิน อย่าง ไผ่ พงศธร

ที่มักจะอัปเดตชีวิตให้แฟนคลับได้ติดตามผ่านทางโลกออนไลน์อยู่เสมอ ล่าสุดเจ้าตัวทุ่มทุนสร้างเถียงนาและแทงค์เก็บน้ำกลางทุ่งนาไว้ให้ “แม่บุญทัน”
ได้ใช้ขณะไปทำนากลางทุ่ง พร้อมเล็งสร้างเถียงนาให้แม่ได้ใช้ในยามหลบฝน โดยหนุ่มไผ่ได้โพสต์ภาพเถียงนาเก่าเล่าว่า “เถียงนาพ่อกับแม่แต่ก่อนครับ
พ่อกับแม่พามานอนนา บ่มีไฟฟ้า มีพ่อกับแม่ ลูก4คนครับ (ความทรงจำ)เฮ็ดบ้านนาให้แม่ใหม่ พอได้หลบแดดหลบฝนยามเฮ็ดนาครับ คิดฮอดบ้าน สร้างแต้ บ้านเกิด”
ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการสร้างเถียงนาคาดว่าจะเป็นร้านกาแฟ “เริ่มก่อสร้างบ้านน้อยปลายนา ทุ่งนาบ้านสร้างแต้ครับ “เฮ็ดร้านกาแฟ กลางทุ่งนาธรรมชาติสิมีไผ๋มากินกาแฟทุ่งนาบ้านสร้างแต้บ่น้อครับ

“เฮ็ดสะพานลงไปไฮนา ปลูกผักปลอดสารพิษขายไปนำ เอื้อยอยู่บ้านกะสิมีรายได้นำ” ตอนนี้ก็มีภาพมาฝากกันแค่นี้ แต่หลังจากทำเสร็จเรียบร้อยดีเมื่อไหร่
ทางเราจะนำภาพและเรื่องราวอัปเดทให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้งนะคะ เป็นคนที่แฟนคลับเยอะมาก ก็มีบ้าง เจอแฟนคลับแปลกๆ ไหมที่ไม่โอเคเลย
ก็ไม่ถึงขั้นที่ไม่โอเคครับ แต่มีแบบว่า เขาบอกว่าชาตินึงเคยเป็นผัว เมีย กัน แล้วตามมาที่ร้านลาบที่กรุงเทพฯ มาหาพี่สาวบอว่าเคยเป็นอะไรกัน
แต่สุดท้ายเขาก็เป็นเหมือนคิดเอาเอง แล้วพี่สาวแก้ปัญหาให้ พยายามคุยให้เขากลับบ้าน แล้วมีคนนึงที่มาจากชัยภูมิ มาถึงหน้าบ้าน บอกว่าผมส่งข้อความไปในเฟซบุ๊กของเข
ให้เขาเลิกกับแฟน แล้วมาอยู่กับผมที่ยโสธร แม่ พี่สาวออกไปรับ เขาบอกว่าไผ่นัดมาจะให้มาอยู่ด้วยกัน เป็นแฟนกัน แต่สุดท้ายต้องส่งค่ารถเขากลับ

ตกลงความสัมพันธ์กับคุณต่ายจริงหรือจิ้นกันไปเอง จริงๆ มันเริ่มต้นจากคนเห็นภาพเราถ่ายรูปคู่กันบ่อยๆ แต่คนเขาว่าน่าจะเป็นแฟนกัน
จริงๆมันก็เล่นกันแบบพี่สาว น้องชาย แฟนคลับเขาเชียร์ขนาดนี้มีโอกาสไหม ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่สาว น้องชายกันปกติ ผมชอบพี่ต่ายในฐานะไอดอล
คือผมเห็นเขาทำงานตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ แล้วตอนนี้ผู้ชายที่ชื่อไผ่มีคนดูแลหัวใจหรือยัง ผมก็มีคนคุย ก็ทั่วไปเป็นกำลังใจ
เคยกลัวไหมถ้าวันหนึ่งเปิดตัวแฟนแล้วเรตติ้งจะตก ผมไม่กลัวหรอก ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าใครก็ตามชีวิตต้องมีครอบครัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *