เปิด 7 อดีตคู่รัก เลิกกันแล้วแต่ยังคุยกันสนิทใจกันได้เหมือนเดิม

Uncategorized

เลิกแล้วไม่แคล้วกัน 7 อดีตคู่รักคนดัง เคยคบหากันในสถานะแฟนหรือสามีภรรยากันมาก่อน แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางเลิกกันไป แต่ยังคงเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันได้ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ปันปัน – มาร์ช

แม้จะเลิกรากันไป แต่สถานะความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ยังคงอยู่ สำหรับนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ทั้งสองก็เคยคบหากันมาในช่วงหนึ่ง จนได้ขึ้นแท่นเป็นคู่รักดาราหน้าเหมือน เพราะคู่นี้มีอะไรที่เหมือนกันเป็นอย่างมาก แต่ต่อมาความสัมพันธ์นั้นก็ต้องจบลงไป แต่กลายเป็นว่าความสนิทใจกันยังไม่จบ เพราะทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ทำงานร่วมกันได้เหมือนเดิม รวมถึงล่าสุดก็ยังได้มาเซอร์ไพรส์กันในรายการร้องข้ามกำแพง ซึ่งในรายการก็จะได้เห็นถึงความน่ารักของความเป็นเพื่อนที่มีให้กัน เรียกได้ว่าแม้จะเลิกรากันไปยังไง สุดท้ายความเป็นเพื่อนก็จะยังคงอยู่นั่นเอง

เอ – แตงกวา

จากสถานะสามีภรรยา สู่การเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ของเอ พศิน และแตงกวา จิราพร ที่ทั้งสองก็คบหากันจนมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่เมื่อความสัมพันธ์แบบสามีภรรยามันไปต่อด้วยกันไม่ได้ ทั้งสองเลยตัดสินใจลดสถานะเหลือแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน และยังคงอยู่บ้านเดียวกันเลี้ยงลูกชายด้วยกันได้อยู่ ทั้งนี้สาวแตงกวา ก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่กลายเป็นสาวหล่อด้วย เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันมากเลยจริงๆ

เพชรจ้า – นิวเคลียร์

ถึงจะไม่ใช่คู่สามีภรรยากันแล้ว แต่ยังคงมีมิตรภาพดีๆให้กันเหมือนเดิม ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ให้กับลูกชายได้อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง สำหรับคู่ของ ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ในช่วงเลิกกันแม้จะมีกระแสข่าวต่างๆนาๆ แต่สุดท้ายทั้งสองก็ได้ตกลงกันว่ายังเป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับน้องไทก้าได้เหมือนเดิม แต่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม ทั้งยังจดใบหย่าแล้วเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทั้งสองก็ได้พาลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวบินลัดฟ้าที่ญี่ปุ่นมาแล้วด้วย เป็นการการันตีได้ดีจริงๆว่าบ้านนี้ยังมีมิตรภาพให้กันได้เหมือนเดิม

พิชญ์ – พลอย

เป็นคู่ที่แฟนคลับคอยติดตามเรื่องความสัมพันธ์กันอยู่เสมอ สำหรับอดีตคู่รักอย่าง พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง ที่จากความเป็นเพื่อนก็ได้เลื่อนมาเป็นแฟน แต่คบหากันไม่ทันไร สุดท้ายทั้งสองก็ได้ลดสถานะกันลงไป เหลือแค่เพื่อนกันเหมือนเดิม เลิกกันด้วยดีไม่มีเรื่องของมือที่ 3 อย่างแน่นอน เจอกันและร่วมงานกันได้ปกติ ออกรายการร่วมกันก็เผยให้ได้เห็นแล้วว่า สถานะที่เป็นเพื่อนกันไม่ได้มีส่วนที่ทำให้งานเสียอย่างแน่นอน นี่สิมิตรภาพความเป็นเพื่อนของจริง

อุ๋ย – คริส

เมื่อมีคู่น้องแล้วก็มีคู่พี่เช่นเดียวกัน สำหรับ คริส หอวัง และ อุ๋ย บุดด้าเบส ที่ในสมัย y2k ก็เรียกได้ว่าคู่นี้คบหากันในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่ก็ได้เลิกกันไป จนล่าสุดหลังจากเลิกกันมา 10 ปี อุ๋ยก็ได้เชิญสาวคริสมาร่วมออกรายการพูดคุยกัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ แต่ก็มีแฟนคลับได้ตั้งข้อสงสัยว่า จะสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้จริงๆหรือไม่ ซึ่งสาวคริสเองก็ได้บอกว่าเธอนั้นสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้หมดเลย เพราะคิดว่าทุกคนที่เข้ามาในชีวิต สอนประสบการณ์อะไรบ่างอย่างให้เสมอ

อเล็กซ์ – เต้ย

มิตรภาพที่ดียังคงมีให้กัน สำหรับอดีตคู่รัก อเล็กซ์ เรนเดลล์ และสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ครั้งหนึ่งทั้งสองก็เคยคบหากันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อไปต่อด้วยกันไม่ได้ในสถานะแฟน ก็ต้องลดสถานะกันลงไป เป็นเพียงเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน และยังคงมีมิตรภาพดีๆให้กันอยู่ จบลงกันด้วยดี และทุกวันนี้ก็ยังทำงานร่วมกันได้ ซึ่งทั้งสองก็ได้ทำงานร่วมกันเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรวมถึงสัตว์ ทั้งยังมีภาพคู่การทำงานร่วมกันมาให้ได้เห็น แม้แฟนๆจะแอบลุ้นรีเทิร์นกันมากแค่ไหน แต่ทั้งสองก็ยืนยันว่าเป็นได้แค่เพื่อนกันแบบนี้จะดีกว่าจ้า

ขันเงิน – ศรีริต้า

ซีนซึ้งสุดประทับใจสำหรับแรปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย ขันเงิน เนื้อนวล และนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ทั้งสองก็เคยคบหากันแต่ก็เลิกรากันไป แต่แม้จะเลิกกันไปแล้ว ความเป็นมิตรภาพยังคงอยู่ การันตีจากวันเข้าประตูวิวาห์ของสาวศรีริต้า ที่ได้แต่งงานกันกับไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ขันเงินเองก็ได้เดินทางไปร่วมงานนี้ด้วย แสดงความยินดีกับบ่าวสาว พร้อมภาพสวมกอดอดีตคนรักอย่างอบอุ่น เป็นภาพที่เห็นแล้วซึ้งใจมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *