แม่หมู พิมพ์ผกา ทนไม่ไหวคอมเมนต์ทันที หลังโลโก้พรรคก้าวไกล ซีดจนแทบมองไม่เห็น ลั่น มันแปลกดีนะ

Uncategorized

จากกรณีที่โลโก้พรรคก้าวไกลบนหนังสือรายชื่อพรรคการเมืองที่ยื่นบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่ติดบนบอร์ดหน้าคูหาหน่วยเลือกตั้งในหลายเขตเลือกตั้ง ซีดจางจนแทบมองไม่เห็น เมื่อเปรียบเทียบกับโลโก้พรรคการเมืองอื่น จนถูกตั้งคำถามว่าความผิดพลาดดังกล่าวคือความจงใจหรือไม่ หากผิดพลาดในขั้นตอนการพิมพ์ สีหมึกก็ควรซีดทั้งหน้ากระดาษ ไม่ใช่ซีดจางเฉพาะพรรคก้าวไกล

ขณะที่โลโก้พรรคอื่นมีความคมชัดเป็นปกติ⁣ ทำหลายๆคนนั้นตั้งข้อสงสัยถึงความไม่ชอบมาพากลว่านี่คือความจงใจหรืออย่างไร⁣ กกต.ต้องมีคำตอบและดำเนินการแก้ไขโดยด่วน ล่าสุดทางด้าน แม่หมู พิมพ์ผกา ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ thairath หลังจากที่เห็นข่าวโลโก้ของพรรคก้าวไกล ซีดจนแทบมองไม่เห็นว่า มันแปลกดีนะ ซึ่งก็มีเหล่าชาวเน็ตที่เข้ามากดไลก์

พร้อมกับคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ คะแนนยิ่งเพิ่มนะ บอกไว้ก่อน,ยังไม่ทันจะเริ่มก็รังแกกันแล้ว เลวจริงๆ,สีมันก็มาหมดตรงนี้พอดีเนอะ ถ้างบเยอะมีปัญญาทำไดีแค่นี้ ก็พิจารณาด้วยนะ,พวกทำ กกต.พวกเดียวกัน,งบประมาณก็สูง แต่ประสิทธิภาพงานแย่กว่าอบต.,น่าจะมีบทลงโทษจริงจังสำหรับกกต.ซักที ประเทศไม่เจริญก็เพราะมีคนแบบนี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก pimpaka

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *