ขุดภาพ ‘เอ็ม เมทิกา’ เคยร่วมเฟรม ‘หนิง-ลูก’ ไม่คิดทำได้ลง.

Uncategorized

ขุดภาพ ‘เอ็ม เมทิกา’ เคยร่วมเฟรม ‘หนิง-ลูก’ ไม่คิดทำได้ลง.

ไม่คิดจะทำได้ลง เคยร่วมเฟรมถ่ายรูป ‘หนิง-น้องณิริน’ ‘เอ็ม เมทิกา’ สาวไฮโซถูกโยงรักใหม่ ‘จิน’ เครียดหนัก ถูกเมียหลวงฟ้องไม่ไว้หน้า

หากจะเอ่ยถึงชื่อของนักธุรกิจสาวที่มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมากมาย แถมยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานเพื่อสังคม ก็คงไม่พ้นที่จะต้องกล่าวถึงชื่อของสาวไฮโซมากความสามารถ

RKZnL.md.jpg

อย่าง “เอ็ม-เมทิกา กมลาสนานนท์” อย่างแน่นอน หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อของเธอมากนัก เนื่องจากเธอเป็นไฮโซสาวที่ไม่ค่อยได้ปรากฏตัวตามหน้าสื่อสักเท่าไร

RKCXa.md.jpg

สาวเอ็ม เมทิกา นักธุรกิจร่างเล็กไฟแรง ดีกรีผู้บริหาร เพื่อนสนิทของนักแสดงและนางแบบสาว “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” และ “เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ”

RRs00.md.jpg

ที่ในตอนนี้ชื่อของเธอนั้น กำลังเป็นที่พูดถึงและค้นหาประวัติกันมากมาย หลังจากที่เจ้าตัวนั้นตกเป็นข่าว ถูกโยงว่าคือสาวปริสนาที่สนามบิน สาวข้างกายคนใหม่ จิน ธรรมวัฒนะ

RKUam.md.jpg

สามีของ หนิง ปณิตา ที่ก่อนหน้านี้ หนิง เพิ่งออกมาเปิดใจถึงปัญหาเรื่องชีวิตคู่ ระหว่างเธอและสามี ว่าถูกสามีขอหย่ามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

RKDxQ.md.jpg

แต่เธอก็พยายามมาแล้วหลายต่อหลายครั้งเช่นกัน เพื่อแก้ปัญหาและพยายามประคับประคองชีวิตคู่มานานกว่า 11 ปี ก่อนที่ล่าสุด หนิง จะออกมาขอยกธงขาวจบชีวิตรักกับ จิน ธรรมวัฒนะ และเดินหน้าฟ้องสาวมือที่สามต่อไป

RKWHF.md.jpg

สำหรับประวัติของ เอ็ม มีชื่อจริงว่า เมทิกา กมลาสนานนท์ เป็นนักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ เมื่อปี พ.ศ. 2562 เคยดำรงตำแหน่งเป็น Marketing Director ของบีบีคลินิก

RK46C.md.jpg(บริษัท บีบี บิวตี้ แอนด์ บียอนด์ จำกัด) ซึ่งมี ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล น้องสาวของ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล เป็นเจ้าของ

RKXED.md.jpg

จึงทำให้ เอ็ม เมทิกา รู้จักกับนักแแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล พรีเซ็นเตอร์คนสำคัญของบีบีคลินิกไปโดยปริยาย

RKSar.md.jpg

สำหรับความสัมพันธ์ของ เอ็ม เมทิกา และครอบครัวเองตระกูลนั้น ก็ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องธุรกิจ เพราะในช่วงที่เอ็มแต่งงานกับ พิสณห์ ภูติโยธิน

RKgmZ.md.jpg

ทางด้าน เป๊ก สัณชัย ก็ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ เอ็ม เมทิกา อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีความสนิทสนมกันอย่างมาก

RKzyR.md.jpg

นอกจากตำแหน่ง Marketing Director ของบีบีคลินิกแล้ว เอ็ม เมทิกา ก็ยังเป็นหนึ่งในกรรมการผู้บริหารบริษัทถิ่นไทยงาม

RRf8d.md.jpg

เบื้องหลังเวทีประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ที่มีปุ๊ก สินีนารถ และ ธัญญ่า ธัญญเรศ เป็นเจ้าของอีกเช่นกัน

RKNFV.md.jpg

เรียกได้ว่าธุรกิจไหนของสาว ๆ ครอบครัวเองตระกูลมักจะมีนักธุรกิจมากฝีมืออย่างเอ็มคอยมาร่วมงานด้วยตลอด ถือเป็นทั้งเพื่อนแท้ในชีวิตและธุรกิจ

RR9yA.md.jpg

ดูจากประวัติคร่าว ๆ ของเอ็ม เมทิกา ก็รู้ได้ทันทีเลยว่าสาวร่างเล็กคนนี้เป็นนักธุรกิจที่มีดีกรีไม่ธรรมดาจริง ๆ ไม่แปลกใจที่จะได้ร่วมงานกับครอบครัวดังอย่างครอบครัวเองตระกูล ถือได้ว่าเป็นคนที่น่าจับตามองในขณะนี้มาก ๆ

RR05s.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *