ท้าวเวสสุวรรณช่วยชนะคดีหลังถูกกลั่นแกล้งยืดเยื้อมากว่า 3 ปี

Uncategorized

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศภายในวัดได้มีประชาชนและนักเสี่ยงโชคได้เดินทางมาขอโชคขอลาภจากท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12 กันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

ในขณะที่ทางด้านนางแป้งนวล อยู่ลอง อายุ 62 ปี ชาวบ้านคลองเก้า ลำลูกกา ประกอบธุรกิจส่วนตัว ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวนำเครื่องเซ่นไหว้มาชุดใหญ่ทั้ง ดอกกุหลาบ 300 ดอกผลไม้ นำมาแก้บนแก่ท้าวเวสสุวรรณเนื่องจากท้าวเวสสุวรรณให้ชนะคดีที่มีการสู้กันมากว่า 3 ปี

โดยนางแป้งนวลกล่าวว่าลูกชายของตนเองประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งถูกกลั่นแกล้งฟ้องค่าเสียหายหลายสิบล้านบาท โดยคดีผ่านมา 3 ปียังไม่มีข้อยุติตนเองรู้สึกห่วงลูกมากไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจมาบนบานศาลกล่าวแก่ท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12 เนื่องจากเคยให้โชคมาก่อนหน้านี้

โดยหลักจากที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้แล้วปรากฏว่าศาลตัดสินให้ลูกชายชนะคดีเพียงไม่ถึงเดือนรู้สึกดีใจมากโดยเชื่อว่าท้าวเวสสุวรรณท่านช่วยเหลือครอบครัวตนเอง ซึ่งเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเราเพราะเราไม่ผิด ทั้งนี้นอกจากทางเราชนะคดีแล้วตนเองยังได้จุดธูปตัวเลขเพื่อขอโชคลาภในงวดที่จะถึงนี้ซึ่งจากการสังเกตุเห็นเลขที่ขึ้นมันแปลกประหลาดมากเพราะปกติเลขจะขึ้นตรงกันแต่นี้เลขกลับซ้อนกันที่เห็นเป็นเลข 745 เชื่อว่าท่านคงให้โชคซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *