ตงตง เคลียร์ปม หลังมีข่าวลือรักสะดุด เบสท์ ถูกผู้ใหญ่สั่งห้ามลงรูปหวาน

Uncategorized

เรียกได้ว่าถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ไม่น้อย ที่ปกติเคยหวานมากๆ แต่ช่วงหลังๆ มานี้กลับไม่ค่อยมีโมเมนต์ให้หวานชื่นเท่าไหร่ สำหรับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร และนักแสดงยูทูปเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์

คลิป

ที่เพราะห่างหายโมเมนต์หวาน แถมยังเจอกระแสข่าวลือว่ารักสะดุดอีกด้วย และวันที่ 2 ธันวาคม สาวเบสท์ก็ได้ออกมา เคลียร์ดราม่า ยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่ และก็ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงหลายคนมองว่า เลิกกับตงตงแล้วเพราะไม่ได้ลงรูปคู่

และโมเมนต์หวานไม่ได้หายไปไหน ถ้าดูยูทูปก็มีตงตงบ้าง แต่ไอจีไม่ได้ลง เพราะว่าตงตงมีละคร แต่ก็ยังเจอกันปกติ แต่การถ่ายรูปไม่ค่อยได้ลง เพราะถ้าลงแล้วมีปัญหาก็ไม่ลงดีกว่า ก็คบกัน 2 คน ก็สบายใจ

ส่วนที่บอกว่า มีผู้ใหญ่ขอให้ลดความหวานลง สาวเบสท์ได้โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชาย ในช่วงที่เกิดดราม่าก็มีคุยกับตงตงบ้าง ก็ต้องขอขอบคุณฝ่ายที่ยังหนักแน่นและอยากไปต่อ เราห้ามคนภายนอกคอมเมนต์ไม่ได้

ส่วนความสัมพันธ์ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาและอยากให้ไปถามฝ่ายชาย เพราะกลัวว่าเดี๋ยวตอบไปตนจะโดนต่อว่า งานนี้ก็ถึงคราวของหนุ่มตงตงกันบ้างแล้ว ล่าสุดทางฝั่งของพระเอกหนุ่มที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนต์

ก็ไม่รอช้ารีบออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อประเด็นที่ว่า ความสัมพันธ์กับเบสท์เป็นอย่างไร ซึ่งหนุ่มตงตง ก็ยังคงยืนยันหนักแน่นว่าสถานะความสัมพันธ์ระหว่างตนและ เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นปกติดีเหมือนเดิมทุกอย่าง

แต่ช่วงนี้ที่ไม่ค่อยเห็นภาพหวานๆ ก็เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างก็ยุ่งอยู่กับการทำงาน เพราะก่อนหน้านี้ก่อนช่วงโควิดก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ได้ไปถ่ายยูทูบ ได้ไปที่นั่นที่นี่ด้วยกัน มันก็เลยมีโมเมนต์ต่างๆ ออกมา

แต่ด้วยตอนนี้ได้กลับสู่โลกที่เคยผ่านมา ก็เลยต้องกลับมาทำงานหนัก ยิ่งตอนนี้หลังจากจบละครคุณชาย ก็มีงานนอก และยังมีละครใหม่ของปีหน้าด้วย ส่วนที่บอกว่า

ผู้ใหญ่สั่งห้ามลงรูปหวาน ก็ไม่ได้ขนาดนั้นเพราะทำงานหนักกันทั้งคู่ แต่ว่าก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ กินข้าว ไปเล่นนั้นนี่ แค่ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันให้คนอื่นเห็น อาจจะเป็นเพราะงานเยอะขึ้น

เลยอยากให้โฟกัสกับงานมากกว่าการเป็นคู่รัก เพราะว่าตอนนี้ก็ต้องทำงาน ตนก็อยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้ จะพูดเสมอไม่ว่าจะวันทอง คุณชาย รู้สึกว่าผมยังไม่ประสบความสำเร็จเลย

อยากไปไกลมากกว่านี้ จึงต้องจริงจังกับงานมากขึ้น แต่สุดท้ายขอแค่เรา 2 คนเข้าใจกันพอ อยู่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันผมว่าเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *