เปิดข้อเสนอเพิ่มเติมของ ‘จิน’ ก่อน ‘หนิง ปณิตา’ ใจเด็ดไม่เอา

Uncategorized

เปิดข้อเสนอเพิ่มเติมของ ‘จิน’ ก่อน ‘หนิง ปณิตา’ ใจเด็ดไม่เอา

เปิดข้อเสนอเพิ่มเติมของ ‘จิน’ ก่อน ‘หนิง ปณิตา’ ใจเด็ดไม่เอา

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่ หนิง ปณิตา ดาราสาวและผู้จัดละครสุดสตรอง ออกมาเปิดใจถึงปัญหาชีวิตคู่
กับสามี จิน จรินทร์ จนถึงขั้นคุยเรื่องหย่าร้างกันแล้ว ตอนนี้รอเพียงฝ่ายชายมาเคลียร์เรื่องเอกสารข้อตกลงดูแลลูก โดยก่อนหน้านี้

yxR1ve.jpg

ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เปิดข้อตกลงการระหว่าง หนิง-จิน ก่อนจะหย่า โดยระบุว่า ถ้าหย่า “หนิง” ได้รถ ได้บ้านพร้อมที่ดิน ที่อยู่ จินจะออกไปเอง
แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และเจอลูกได้ปกติ เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกาย
หรือวาจา รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน จินตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ “ณิริน” เมื่อถึงแก่มรณกรรม
yxRwlt.jpg

และล่าสุด (28 เม.ย.) ข่าวบันเทิงช่อง 8 ยังเผยอีกว่าทางจินได้เพิ่มค่าสินไหมมาอีก 10 ล้าน และจ่ายรายเดือนอีกเดือนละ 100,000 บาท
ตลอดชีวิตของหนิง แต่ทางหนิงขอแค่บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ กับค่าเล่าเรียนของลูกเท่านั้น

yxRxgN.jpg

ทั้งนี้ หนิง ยังได้เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow อัปเดตสภาพจิตใจตอนนี้ว่า “กราบขอบคุณจริง ๆ วันนี้ความเข้าใจ กำลังใจมันก็เป็นพลังอย่างหนึ่งของหนิง
วันนี้หนิงได้รับความเข้าใจ ได้รับพลังงานดี ๆ จากทุกคน เรารู้สึกว่าอยากส่งต่อพลังงานดี ๆ แบบนี้ไปให้กับหลาย ๆ คน เพราะหนิงเชื่อว่าหลาย ๆ คน หลาย ๆ
yxRcqk.jpg

ครอบครัวก็มีปัญหาเหมือนเรา เพียงแต่เขาไม่มีโอกาสที่จะพูด หรือออกมาคุย”“สถานะตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน ยังอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่แค่รอว่าจะมาจัดการ
ให้เมื่อไหร่ ตามที่ตกลงกันไว้ แค่นั้น ซึ่งก็ไม่มาจัดการให้สักที ก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้รอการมาเคลียร์ รอมาหลายเดือนแล้ว แค่มาเคลียร์เท่านั้นเอง มาเคลียร์ให้หนิงเถอะ หนิงไม่รู้จะพูดยังไง มาเคลียร์เถอะ”
yxRZBl.webp
yxRg8v.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *