วงในหลุด เพื่อนดาราแห่ตีตัวออกห่างสาว ม. หลังเอี่ยวโยงมือที่ 3 หนิง-จิน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นมาให้ได้ติดตามกันต่อสำหรับวงการบันเทิง ล่าสุด เพจ BIG BEAR Channel ได้โพสต์ ข้อความให้ชวนสงสัยระบุว่า อุ๊บส์ วงในหลุดเพื่อนดาราแห่ตีตัวออกห่างสาว ม. ปมเอี่ยวโยงมือที่ 3 หนิง-จิน ทำเอาชาวเน็ตหูผึ่งกันเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวมากฝีมือ เข็ม ลภัสรดา ชื่อเดิม (เข็ม รุจิรา) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับคำว่า มิตรแท้ ว่า

คือคนที่กล้าเตือนกันอย่างจริงใจ กล้าที่จะเตือนในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าเตือน สิ่งที่คนอื่นเพิกเฉย และในขณะที่เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำต่อหน้าต่อตา แต่มิตรที่แท้ เขาจะดึง จะฉุดกระฉากลากถูให้เรามีชีวิตรอดให้ได้ มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิด และอยู่ข้างเราเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา #lstams…

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แถมจับโยงปมข่าวดราม่าร้อนๆ คู่รัก หนิง-จิน และเพื่อนสนิทอีกด้วย ขณะเดียวกันเข็มก็มีการตอบกลับคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ร่างกายเค้าสร้างต่อมน้ำตามา ถ้ามันเจ็บ มันเสียใจก็ร้องไห้ได้ แต่ 5 นาที 10 นาที ต้องดีขึ้นนะ และ อย่าเรียกดราม่าสิ มันคือสัจจธรรม คือความเป็นจริงของโลกนิ

ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สิ่งที่เข็มโพสต์น่าจะจริง ว่าน่าจะหมายถึงเพื่อนสนิท ที่เป็นข่าวเป็นมือที่ 3 ของ จิน จรินทร์ และ หนิง ปณิตา โดยวงในได้ให้เหตุผลว่า เพื่อน (คนในวงการ) ของสาวอักษรย่อ ม. ที่มีข่าวกับ จิน เพื่อนเริ่มตีตัวออกห่างแล้ว

ขอบคุณ ภาพจาก khemm

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *