ภาพล่าสุด ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ซูบผอมเหลือแต่กระดูก

Uncategorized

ภาพล่าสุด ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ซูบผอมเหลือแต่กระดูก

ซูบผอมเหลือแต่กระดูก! ภาพล่าสุด ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ แห่เป็นห่วงเปลี่ยนไปเหมือนคนละคน

เป็นการเข้ายิมออกกำลังกายที่ฮือฮามากๆ ของนางเอกสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ นอกจากจะได้เห็นลีลาการฟิตหุ่นสวยๆ อย่างตั้งใจแล้ว วันว่างของเธอในการออกกำลังกายครั้งนี้

RXasR.md.jpg

เรายังได้เห็นชุดสวยๆ ของ ‘ใบเฟิร์น’ ที่ใส่มานั้นบอกเลยว่าทำหัวใจละลายสุดๆ เพราะทั้งโชว์เรียวขายาวๆ และยังโชว์หน้าท้องขาวเนียนแบนราบอีกด้วย

RXiTQ.md.jpg

เรียกว่าเป็นการเข้ายิมของ ‘ใบเฟิร์น’ ที่ทำเอาโฟกัสผิดจุดไปหมดเลย นอกจากจะโฟกัสผิดจุดแล้ว แฟนๆ กองเชียร์ยังขอโฟกัสไปที่มือเท่ๆ ที่มาวางอยู่บนคอ

RXIZF.md.jpg

เป็นการหยอกน่ารักกับการเช็คชีพจรว่ายังไหวอยู่หรือ และก็เดาไม่ยากว่ามือนั้นเป็นของใครถ้าไม่ใช่หวานใจ ‘นาย ณภัทร’ เพราะ หนุ่มนาย ก็รักการออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันนั่นเอง

RXhWV.jpg

นอกจากความสวยของ ‘ใบเฟิร์น’ เเล้วหลายคนยังหลุดโฟกัสไปที่หุ่นของ ‘ใบเฟิร์น’ ซึ่งดูเหมือนว่าจะผอมเกินไป เเต่เเฟนคลับของ ‘ใบเฟิร์น’ ได้ตอบคอมเมนต์ว่า

RX7RD.md.jpg

‘ใบเฟิร์น’ ใส่รีเทรนด์เนอร์เเบบใสทำให้กินอะไรได้น้อย เเต่ตอนนี้ ‘ใบเฟิร์น’ กำลังจะเพิ่มนำหนักเเล้ว หลายคนไม่ต้องเป็นห่วง

RXqgj.md.jpg

ซึ่งย้อนไปก่อนหน้านี้ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ เคยออกมาเปิดไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปลายปีที่แล้วถึงเรื่องที่มีคนเคยทักว่าเจ้าตัวนั้นผอมเกินไป

RXcqZ.md.jpg

โดยในตอนนั้นเจ้าตัวเผยว่า น้ำหนักขึ้นลงเป็นช่วงๆ ช่วงไหนน้ำหนักขึ้นก็คุมหน่อย ช่วงไหนลงก็กินเยอะ เรียกว่าขึ้นๆ ลงๆ ตามธรรมชาติ ตอนนี้แฮปปี้ดี เรียกว่าไม่คิดมากกับรูปร่าง

RXedC.md.jpg

เมื่อถามถึงผลงานในปีหน้าของเจ้าตัว ‘สาวใบเฟิร์น’ บอกว่า “ช่วงนี้งานเยอะ ส่วนงานภาพยนตร์ตอนนี้ยังไม่มีเข้ามา กลับมาลุยละครเต็มที่ เพราะหายไปนาน

RXw2m.md.jpg

ปีหน้าเริ่มถ่ายจริงจังยาวไปเลย” พร้อมทิ้งท้ายอวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ ได้ยินอย่างนี้แล้ว แฟนๆ คงสบายใจกันได้ เพราะชีวิตของนักแสดงสาวในตอนนี้ถือว่าแฮปปี้ดีสุดๆ

RXE7a.md.jpg

ส่วนเรื่องความรักในตอนนี้ มีแต่ความหวานเต็มไปหมด เป็นคู่รักซุปตาร์ที่ถูกจับตามองตลอดเลยจริงๆ สำหรับ ‘นาย ณภัทร เสียงสมบุญ’ และ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’

RXPvL.md.jpg

อีกทั้งล่าสุด ทางฝั่งของพระเอกหนุ่มก็เพิ่งจะเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดครบอายุ 59 ปี ของคุณพ่อหวานใจ จนถูกแฟนคลับแซวหนัก

RXO60.md.jpg

ซึ่งล่าสุด ‘นาย ณภัทร’ ได้เปิดใจว่า “ดีครับ ดีเรื่อยๆ และเดี๋ยววันที่ 8 เราก็มีงานคู่ด้วย (ยิ้ม) ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นครับ รอดูกันนะ

RX8sA.md.jpg

ล่าสุดเห็นเราเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อของ ‘ใบเฟิร์น’ ด้วย อ๋อ อันนี้ขอแก้ไขนิดนึงนะครับ คุณพ่ออายุ 59 ขวบครับ แต่ผมบอกไปว่า 60 (หัวเราะ)

RXAud.md.jpg

ครอบครัวเขาก็เป็นครอบครัวที่น่ารักครับ ส่วนผมก็เข้าไปร่วมแสดงความยินดี และก็ส่งดอกไม้ไปให้ ก็โดนแซวว่า ลูกเขยอวยพรวันเกิดพ่อตา ถือว่าเป็นคำชมละกันครับ ขอบคุณทุกคนมากที่ติดตาม”

RXTms.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *