รู้จัก ‘มีนา มิสแกรนด์โคราช’ สาวสวยข้างกาย ‘เพชรจ้า’.

Uncategorized

รู้จัก ‘มีนา มิสแกรนด์โคราช’ สาวสวยข้างกาย ‘เพชรจ้า’.

เศรษฐีขับรถหรูมาส่งถึงที่ เผยรอยสักทั่วร่าง รู้จัก ‘มีนา มิสแกรนด์โคราช’ สาวสวยข้างกาย ‘เพชรจ้า’ อดีตภรรยายังเอ่ยปากถาม

กลายเป็นคนที่ถูกจับตาเลยทีเดียว สำหรับ “มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย” มิสแกรนด์นครราชสีมา

ybSxm8.md.jpg

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ซิ่งเฟอร์รารี่หรูไปส่งถึงโรงแรม เพื่อเข้ากองประกวดวันแรก

ybSqj0.md.jpg

มีนา เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี หลังจากที่เผยโฉมเข้าประกวดมิสแกรนด์ขอนแก่นเมื่อปี 65 พร้อมรอยสักสุดเท่ที่ต้นขา และข้างลำตัว จนกลายเป็นไวรัลโด่งดังในโลกออนไลน์

ybSU9R.md.jpg

“มีนา ริณา” เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2540 เคยผ่านงานในวงการมาแล้วทั้งการถ่ายโฆษณา และงานแสดง โดยเคยมีผลงานแสดงซีรีส์เรื่อง ส่งร้อนเสิร์ฟรัก Bite Me

ybSRsz.md.jpg

ขณะที่หากเข้าไปส่องอินสตาแกรมเจ้าตัว มีนาถือว่าเป็นคนที่มีรูปลักษณ์สวยซ่อนแซ่บอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว “https://www.picz.in.th/image/meenaxrina-343121313-1563272910826480-696185553817950596-n.ybSgda”>ybSgda.md.jpg

หลังจากควงกันมาเปิดตัวในวันเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์ 2023 แล้ว ก็ทำเอาหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ระหว่าง “มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย” มิสแกรนด์นครราชสีมา

ybSiZq.md.jpg

และ“ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ว่าคบกันจริง? ซึ่งอดีตภรรยาอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ก็ออกมาเผยเรื่องนี้ว่าทั้งคู่คุยๆ กันอยู่

ybSZrf.md.jpg

ยังไม่ถึงขั้นนั้น ยังไม่ได้อะไร เมื่อถามเรื่องนี้กับมีนา เจ้าตัวก็บอกว่า…. “อันนี้เป็นพี่น้องกัน 100% ไม่มีเลย ไม่มีคุยกันในเชิงนั้น (ได้เห็นข่าวที่นิวเคลียร์ให้สัมภาษณ์ไหม?)

ybSBdg.md.jpg

เห็นๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าประโยคนั้นมาจากใคร แต่ว่าตอบความจริง 100% ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นพี่น้องที่รู้จักกันมานานแล้วเท่าที่รู้จักกันมาตอนนั้นอยู่ ม.4 ได้รู้จักพี่เพชรจ้า ถ่ายซิทคอมด้วยกัน”

ybShP2.md.jpg

“คือเราไม่ได้มานั่งพูดคุยกันเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว แต่เราเหมือนคนรู้จักกัน ถามสารทุกข์สุขดิบกันมีอะไรให้ช่วยก็ทักหา

ybSkm1.md.jpg

มีอะไรเขาก็ทักมาบอก มาอะไรก็ช่วยเหลือกัน” ไม่มีโอกาสพัฒนามากกว่าพี่น้อง “สำหรับมีนาคิดว่าไม่มีนะคะ ไม่ได้คิดอะไรแบบนี้

ybS93y.md.jpg

มองพี่เพชรจ้าเป็นพี่ชายจริงๆ สเปคไม่สเปคไม่เกี่ยว เราไม่เคยมองอะไรแบบนั้นเลย สเปคเราขอเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้มีความสุข ต้องเป็นพลังบวก ประมาณนี้ พี่เพชรเขาก็ไม่ได้มีทีมาจะมาจีบ ไม่มีเลย”

ybStp9.md.jpg

“หลังจากวันนั้นตอนที่เข้ากองหนูยุ่งมาก แล้วเหมือนนักข่าวมาสัมภาษณ์เราก็แบบมันมีคนคิดแบบนี้อะไรอย่างนี้ พี่เขาก็บอกว่าเขาโอเค

ybS14J.md.jpg

ไม่เป็นไรเลย ก็คุยแค่นั้นแล้วหนูก็ไปทำกิจกรรมในกอง มันยุ่งมากก็ปล่อยไว้แค่นั้น ไม่ได้ไปโฟกัส

ybSKQb.md.jpg

มันไม่มีเวลามานั่งคิดเรื่องอื่นจริงๆ นะ อยู่ในกอง ทุกวินาทีมันไม่ว่าง ไม่ได้คิดเรื่องแฟนเลย ไม่ได้คุยกับใครจริงจัง คุยเป็นเพื่อนเป็นอะไรไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *