มาร์ค ต้วน Got7 ออกรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต MarkTuanAsiatour2023

Uncategorized

มาร์ค ต้วน Got7 ออกรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ กับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023

คลิป

เรียกได้ว่าช่องข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ที่มีพิธีกรดำเนินรายการอย่างคุณ สรยุทธ์ ก็ทำเอาเหล่าอากาเซ่แห่เข้าไปติดตามชมรายการกันอย่างล้นหลาม

เมื่อศิลปิน หนึ่งในสมาชิก Got7 อย่าง มาร์ ต้วน ได้มาออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ กรรมกรข่าวเปิดอกคุย กับมาร์ค Got7 ที่มีออกอากาศทางช่อง youtube สรยุทธ กรรมกรข่าว และทาง facebook เรื่องเล่าเช้านี้ ในช่วงเช้าวันพุธที่ 3 พฤษภาคม เวลา 08.20 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บินมาที่ประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับที่ไปต้อนรับกันที่สนามบินกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 3 พฤษภาคม เมื่อเช้านี้ มาร์ค ต้วน ได้เดินทางมายังตึกมาลีนนท์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักเพราะมีแฟนๆอากาเซ่มานั่งรอรับกันเป็นจำนวนมาก ในรายการก็จะได้เห็นถึงความน่ารักของมาร์คตลอดจนจบรายการ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกับคุณสรยุทธ เพราะเจ้าตัวเองก็เคยมาโปรโมทพร้อมเมมเบอร์คนอื่นอีก 6 คน เมื่อ 8 ปีที่แล้ว วันนี้ได้กลับมาเจอกับสรยุทธอีกครั้ง ก็ไม่พลาดที่จะเซลฟี่ไว้ด้วยกัน รวมถึงกิจกรรมหรือการพูดคุยด้วยกันในรายการ ไม่ว่าจะเป็นการกินทุเรียนโชว์ เพราะมาร์คเองนั้นก็ชื่นชอบทุเรียนเป็นอย่างมาก ทำเอาอากาเซ่ต่างบอกเลยว่าอดเอ็นดูไม่ไหว รวมถึงมาร์คเอง ก็เพิ่งจะรู้ด้วยเช่นเดียวกันว่าแฟนๆอากาเซ่ชาวไทย มักจะชอบเรียกเจ้าตัวว่า พี่จ๋า

หลังจบรายการมาร์คต้วน ได้เดินทางไปแถลงข่าวเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้เช่นเดียวกัน เกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตเดี่ยว ในชื่องาน MarkTuanAsiatour2023 หรือ TheOtherSideAsiaTOUR2023 ที่ได้ปักหมุดประเทศไทยเป็นที่แรก จัดเต็มให้แฟนๆชาวไทยได้อิ่มความสุขกันอย่างจุใจถึง 2 จังหวัด 5 รอบด้วยกัน

แม้เจ้าตัวจะบอกว่าตื่นตั้งแต่ตี 5 เพื่อมางานวันนี้โดยเฉพาะ แต่ก็ยังพกพาความน่ารักสดใสมาให้แฟนๆได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันไม่หยุด

โดยงานคอนเสิร์ตนั้น จะถูกจัดขึ้นวันที่ 5-7 พฤษภาคม สถานที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร และวันที่ 12-13 พฤษภาคม ที่จังหวัดขอนแก่น ของกรุงเทพจะมีบัตรทั้งหมด 6 ราคา ได้แก่ บัตรนั่งราคา 2,500 / 3,500 / 4,500 บาท และบัตรยืนราคา 5,500 / 6,500 / 8,500 (VIP) บาท ส่วนของที่ขอนแก่นจะมี 3 ราคา ได้แก่ 3,500 / 4,500 / 8,500 (VIP) พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

บัตรแข็งและโปสเตอร์ของงานนี้ ซึ่งทุกคนจะได้รับ แต่ลายของบัตรแข็งจะแตกต่างกันไปในแต่ละวัน สิทธิพิเศษ Sound Check ได้เข้าชมรอบซ้อมก่อนใคร และ Goodbye Session เฉพาะบัตร VIP8500 6500 และ 5500 ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่าบัตร VIP สิทธิพิเศษสุดคุ้มมากเลยจริงๆ เพราะงานนี้ได้สิทธิถ่ายรูปกับมาร์คแบบ 1:1 เป็นรายบุคคล และยังได้แท่งไฟสุดพิเศษของ มาร์ค ต้วน เอง แบบที่ยังไม่มีให้จำหน่ายที่ไหน และยังได้สิทธิในการซื้อ official merch ก่อนใครอีกด้วย

ล่าสุดทางผู้จัดอย่าง Brite Panther ก็ได้ออกมาเผยสินค้าที่จะมีจำหน่ายหน้างาน เช่น แท่งไฟ , Griptok หรือ ที่ติดโทรศัพท์ มีสีขาวและสีดำ , หมวกแก๊ป , หมวกบักเก็ต , เสื้อยืดสีขาวและสีดำ ที่จะมีจำหน่ายจำนวนจำกัดหน้างาน

แม้ตอนนี้บัตรบางโซนจะ sold out ไปแล้ว แต่ก็ยังมีโซนบัตรราคาอื่นๆที่ยังจำหน่ายไม่หมด หากใครสนใจจะไปเจอพี่จ๋าตัวเป็นๆในงานคอนเสิร์ต ก็สามารถไปซื้อบัตรกันได้ที่เคาน์เตอร์ 7-11 ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ allticket.com แล้วไปเจอพี่มาร์คกันจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *