อึ้ง! พบชื่อดาราหนัง 100 ล้าน ซื้อไซยาไนด์ล๊อตเดียวกับ แอม สรารัตน์

Uncategorized

เป็นข่าวคราวที่กำลังได้รับความสนใจจากสื่อและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับคดี นางสาวศิริพร หรือ ก้อย ได้เกิดเสียชีวิตลง หลังถูกพบเป็นลมและอาเจียน ที่ท่าน้ำของวัดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำแม่กลอง จน หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องหลายๆ ฝ่ายมาสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส และได้มีหลักฐานเชื่อมโยงผู้ต้องสงสัยไปยังเพื่อนสนิทรายหนึ่งของ นางสาวก้อย นั่นก็คือ นางสาวแอม (นามสมมติ) เพื่อนสนิท ที่เพิ่งโดนจับกุมตัวไป

ซึ่งหลัง นางสาวแอม ถูกจับกุมตัวไป ก็ได้มีผู้ออกมาให้ข้อมูลว่าเป็นผู้เสียหายและเกือบเสียหายจำนวนมาก จนทำเอาสื่อมวลชนและประชาชนต่างตกตะลึงกับข้อมูลคดีที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีความเชื่อว่า นางสาวแอม ไม่น่าจะลงมือทุกอย่างได้เองเพียงลำพัง เพราะล่าสุดมีญาติพี่น้องของเหยื่อรวมๆ กันแล้วเกือบ 20 ราย ที่เดินทางทะยอยเข้าให้ข้อมูลและแจ้งขอดำเนินคดี

ล่าสุด ความคืบหน้าคดีที่ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้นำเสนอข้อมูล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงงานสถานที่จำหน่ายไซยาไนด์ที่ตามสืบจากขวดยาที่ นางสาวแอม ทิ้งหลักฐานเอาไว้ ได้เบาะแสพบว่าไซยาไนต์ในล๊อตนั้น ได้ถูกจำหน่ายไปหมดแล้ว และพบว่ามีดาราชื่อดังท่านหนึ่ง ที่เล่นภาพยนตร์ที่มีรายได้เหยียบ 100 ล้าน ได้ซื้อยาในล๊อตนี้ไปด้วย รวมถึงมีรายชื่อของนางพยาบาลด้วย สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากว่า ซื้อไปเพื่ออะไร อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าทางคดีอย่างไร ทางทีมงานจะนำมาเสนอต่อไป

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *