แฟนไอซ์ ปรีชญา โพสต์แล้ว พูดเรื่องสั่งไซยาไนด์ เอาชีวิตผมเป็นประกันได้เลย

Uncategorized

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน หลังตรวจสอบรายชื่อลูกค้าที่ซื้อไซยาไนด์จากโรงงาน พบว่า มีดาราและพยาบาล สั่งซื้อไซยาไนด์จากโรงงานเป็นจำนวนมากอย่างผิดปกติ ซึ่งเตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำ ถึงสาเหตุของการสั่งซื้อไซยาไนด์ดังกล่าว

จากการขยายผลกลับพบว่า 1 ในรายชื่อที่สั่งสารไซยาไนด์จากโรงงานดังกล่าว คือ ดาราหญิงรายหนึ่ง จากข้อมูลของตำรวจพบว่า ดาราสาวรายนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์ที่เข้าฉายเป็นของค่ายดัง ทำเงินได้มากกว่า 100 ล้านบาท

ภาพจาก สนามข่าว 7 สี

โดยหลังจากตำรวจมีการไปตรวจค้นโรงงาน ย่านลาดกระบัง ที่พบเลขรหัสนำเข้าจากขวดไซยาไนด์ที่ถูกฝังไว้หลังบ้าน แอม โดยพบว่ามีการนำเข้ากว่า 30 รายการ อย่างถูกกฎหมายแต่จากการขยายผลกลับพบว่า 1 ในรายชื่อที่สั่งสารไซยาไนด์จากโรงงานดังกล่าว คือ ดาราหญิง สั่งซื้อไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ แอม ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลว่า ดาราสาวคนดังกล่าวมีการสั่งซื้อไซยาไนด์ไปเพื่ออะไร

ต่อมาคุณแม่ของ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้เปิดใจยอมรับว่าลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง โดยสั่งซื้อมาตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. ได้รับของเมื่อวันที่ 27 เม.ย. สาเหตุซื้อเพราะ เพื่อกำจัดงู ตัวเงินตัวทอง ตะขาบ และสัตว์เลื้อยคลานต่างๆเนื่องจากที่บ้านมีปัญหาดินทรุดประสบปัญหาสัตว์เลื้อยคลานเข้าทำร้ายสัตว์เลี้ยง ไปค้นเจอว่าไซยาไนด์สามารถไล่ได้

วันที่ 5 พ.ค.66 นางเอกดังที่มีรายชื่อสั่งซื้อไซยาไนด์ ไอซ์ ปรีชญา มาพร้อมคุณแม่บังอร เปิดใจในรายการ โหนกระแส พร้อมแจงเรื่องการเสียชีวิตของผู้จัดการ

ไอซ์ ร้องไห้หนักโดยแม่บอกว่า ผลกระทบที่เกิดขึ้น น้องถูกแคนเซิลเรื่องงานยังเผยด้วยว่า รู้สึกไม่ดีจริงๆ ขอโทษ (ยกมือไหว้) ให้เป็นกรณีตัวอย่าง อย่าสั่งสารพวกนี้เลย ไอซ์ ยังสั่งได้ คนทั่วไปสั่งได้ ไอซ์ก็ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาตามกฎหมาย

แม่ เผยอีกว่า ตอนที่น้องบอกว่าสั่งซื้อเราไม่ได้ห้ามเพราะไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย แม่กลัวสัตว์มีพิษเหล่านี้ ทำลายทรัพย์สิน สัตว์เลี้ยงในบ้าน ไม่รู้เมื่อไหร่จะมาถึงตัวเรา อยากให้มองเจตนาน้อง ครอบครัว รู้เท่าไม่ถึงการณ์ จังหวะนรกซื้อตอนมีกระแสอยู่ เรายอมรับหากจะไปให้ปากคำตำรวจ

ล่าสุด สเตฟาน อิสเลอร์ แฟนหนุ่มของ ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยได้ระบุว่า สวัสดีทุกคนครับ ผม สเตฟาน อิสเลอร์ (แฟนไอซ์) ผมขอพูดเรื่องของไอซ์หน่อยนะครับ

ไม่ได้ยุ่งกับคดีแอมแน่นอน

ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเอามาทำร้ายผู้อื่น

กรณีผู้จัดการเก่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน

ไม่เคยฆ่Xใคร (ไม่เคยวางยาใคร)

ไม่เคยสั่งมาก่อน (เป็นครั้งแรก)

ขวดยังไม่ได้เปิดใช้ (หรืออะไรทั้งสิ้น)

พูดแบบตรงๆ เลยนะครับ เอาผมไปประหาxชีวิตได้เลย ถ้าไอซ์ยุ่งเกี่ยวกับ 6 ข้อนี้ เอาชีวิตผมเป็นประกัน **ส่วนเราผิดไหม ผิดครับ เพราะเราสั่งมาจริง ให้มันเป็นไปตามข้อกฎหมาย

ตอนนี้ทุกคนเข้าใจผิดผมผิดไปหมด แฟนผมไม่ใช่ฆาตกรนะครับ แต่ตอนนี้ข่าวออกมา แฟนผมไม่ต่างกับฆาตกรเลย รบกวนให้ความเป็นธรรมด้วยนะครับ เลิกโฟกัสที่ไอซ์ได้แล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ควรไปโฟกัสคดีแอมจริงๆ ดีกว่าครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งให้ไอซ์นะครับ มันช่วยได้เยอะมาก เพราะตอนนี้ น้องแย่มากครับ

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *