ชะตาชีวิต 3 ทายาท ‘แยม ธมลพรรณ์’ ไม่มีสิทธิ์เจอแม่

Uncategorized

ชะตาชีวิต 3 ทายาท ‘แยม ธมลพรรณ์’ ไม่มีสิทธิ์เจอแม่

ลูกวัย 5 เดือนยังไม่หย่าน้ำนมแม่ เข้าตารางไม่ทันตั้งตัว!

ชะตาชีวิตทายาท ‘แยม ธมลพรรณ์’ ไม่มีสิทธิ์เจอ ลูกทั้ง 3 ใครดูแลแทน

หากใครที่ติดตามละครพื้นบ้าน จักรๆ วงศ์ๆ ก็มักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับสาว ‘แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์’ อดีตนางเอกละครพื้นบ้านคนดัง ที่มีแฟนๆ ติดตามกันจำนวนมาก

แม้ว่า ‘แยม’ จะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน แต่เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกคุ้นชื่อของเธออยู่ไม่น้อย ซึ่งหลังจากที่เธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับสามีหนุ่มไปเมื่อปี 2557

‘แยม’ ก็ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง แต่ถ้าใครที่ได้ติดตามเธอผ่านอินสตาแกรม ก็จะรู้ว่า ชีวิตของ ‘แยม ธมลพรรณ์’ นั้นดุจราวกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว มีคฤหาสน์สุดหรู มีรถสปอร์ตหรูเรียงราย

สำหรับ ‘แยม ธมลพรรณ์’ เดิมชื่อ ‘ศิริวัฒนา’ เป็นนักแสดงชาวไทยที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในบทละครพื้นบ้าน จักร ๆ วงศ์ ๆ

แต่ก็ไม่ได้มีผลงานเพียงแค่นี้ ยังเล่นละครหลังข่าวภาคค่ำ รวมถึงเป็นผู้ประกาศรายการของช่อง 7 อีกด้วย ‘แยม’ เริ่มเข้าวงการบันเทิงปี พ.ศ. 2539

เล่นละครพื้นบ้านเรื่องแรกเรื่อง ‘น้ำใจแม่’ ออกอากาศทางช่อง 7 ปี พ.ศ. 2540 รับบทเป็น ‘พระธิดาแก้วกัญหา’ นับว่าเป็นดารานักแสดงอีกคน

ที่อยู่ในวงการนานจนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา ของคนที่โตมากับวงการโทรทัศน์ แม้ใครจะไม่เคยดูละคร ก็ต้องคุ้นหน้าเธอในบทบาทของผู้ประกาศรายการประจำช่องอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน ‘แยม’ ได้อำลาวงการบันเทิง ไปแต่งงานกับนักธุรกิจ ‘อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์’ เมื่อปี พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา

ซึ่ง ‘แยม’ ก็ได้ผันตัวไปเป็นแม่บ้าน ดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ มีลูกชายแล้ว 2 คน และกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 3 อีกด้วย

ในอดีตเธอคือนางเอกแถวหน้าของละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ ของ ช่อง 7 เลย เรียกว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการละครพื้นบ้านเลยก็ว่าได้ ‘แยม’ ได้ฝากผลงานไว้ในใจของแฟน ๆ อย่างมากมาย

หลังจากที่เธอได้แต่งงานกับสามี ก็ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง ชีวิตของเธอนั้นสมบูรณ์แบบและเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก สามีดูแลเป็นอย่างดี

‘แยม ธมลพรรณ์’ เป็นที่รู้จักจากการเล่นบทบาทละครพื้นบ้านจักร ๆ วงศ์ ๆ ก่อนที่จะได้เข้าสู่วงการแสดงละครแบบเต็มตัวรวมไปถึงยังมีงานพิธีกร ถ่ายแบบ

จนกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของวงการบันเทิงไทย โดยชีวิตส่วนตัวของเธอได้แต่งงานกับสามีหนุ่ม ‘อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิท’

และผันตัวเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว จึงทำให้ห่างหายไปจากวงการบันเทิง จนได้มาเป็นข่าวใหญ่ช่วงที่ผ่านมาทำให้ชื่อของ ‘แยม’ กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

ซึ่งหลังจากที่ ‘แยม’ และสามีต้องไร้อิสระ หลายคนจึงตั้งคำถามว่าแล้วลูกทั้ง 3 คนนั้นใครดูแล ซึ่งมีวงในเผยว่าแม่ของ ‘สาวแยม’ เป็นผู้รับไม้ต่อดูและทายาททั้ง3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *