ม้า อรนภา ร่ำไห้ โพสต์ตัดพ้อร่ายยาวความในใจ หลังโดนสังคมโจมตีหนัก

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังคงเป็นที่สนใจกันอย่างมากซึ่งในวันที่ 25 พ.ย.2565 ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรชื่อดัง ได้ชี้แจงหลังอยู่ในเกาหลี และดาราช่องน้อยสี แจ้งความตร.เกาหลีเอาผิดดารารุ่นใหญ่มีปัญหากันกลางห้างดังเกาหลี หลังชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไปจนไม่พอใจ เกิดเหตุกลางห้างดังที่เกาหลี

ก่อนที่ม้าจะออกมาอัพเดทว่าตนไม่ได้ตบแค่แตะๆ และเคลียร์กันแล้ว ท่ามกลางดราม่าที่เข้ามาใส่เธออีกครั้ง ล่าสุดเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังมีแฟนคลับคนหนึ่ง เข้าไปหาเจ้าตัวถึงที่ร้านห่อหมก พร้อมให้ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเลขท้าย2ตัว ในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน มาให้เป็นของขวัญแทนกำลังใจ จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

พร้อมกับโพสต์ร่ายยาวความในใจว่า ทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ แต่ถ้าใครมาให้กำลังใจ มาเห็นใจ มาให้สิ่งของเพื่อแสดงความห่วงใย และให้ไปถึงแม่ อันนี้กลั้นไว้ไม่ได้จริงๆ นํ้าตาแห่งความปิติมันจะไหลออกมาแบบหนักมากและไม่หยุด สิ่งที่คุณมาวิน ทำนั้นเป็นการให้แบบไม่มีข้อแม้

และให้ไปถึงแม่ โดยเอาล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว มาให้คุณยายเป็นของขวัญปีใหม่ หลังจากที่เรา แม่ลูกโดนกระหน่ำจากกระแสของสังคมหนักมาก แต่แม่ก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกให้เห็นเลยว่าทนไม่ได้ ม้าเห็นชัดเจนแล้วว่าการทำความดีมาตลอดชีวิต

มันส่งผลให้คนเราตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ และมีผู้คนที่ยังรักและเอ็นดูดิฉันอยู่ พร้อมเป็นกำลังใจเสมอมาทุกครั้งที่เกิดเรื่องหนักที่ทำให้เศร้า เสียใจในชีวิต ขอบคุณคุณมาวิน ไม่ได้แค่จะมาซื้อห่อหมกอร่อยของแม่กลับไป แต่ยังให้กำลังใจ

ดิฉันและแม่ด้วยสิ่งของที่ เคยได้รับแต่ล็อตเตอรี่ แต่นี้ได้รับใบที่ถูกรางวัลแล้ว ม้าจะทำดีต่อไปโดยไม่ย่อท้อ และไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามเพื่อนๆพ้องดารารวมถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจกันเพียบ

ขอขอบคุณภาพจาก maornapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *