เปิด 5 พระเอกยุค 90 อนาคตดับ จากดาวร่วงสู่ดินถูกสังคมตราหน้า

Uncategorized

เปิด 5 พระเอกยุค 90 อนาคตดับ จากดาวร่วงสู่ดินถูกสังคมตราหน้า

สังคมตราหน้า อนาคตพระเอกหายในพริบตา! เปิด 5 พระเอกยุค 90 จากดาวรุ่งร่วงสู่ดิน พลาดท่าถูกบีบออกจากวงการ ต้องบอกว่าช่วงนี้คำว่า “ยุค 90” กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่นหรือไลฟ์สไตล์ รวมถึงดารายุค 90 ที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะหายไปจากหน้าข่าวบันเทิงก็ตาม

oiQ9Q.md.jpg

แต่หลายคนก็ยังคิดถึงเช่นเคย ซึ่งอดีตนักแสดง ดาราชายยุค 90 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุด ๆ ในตอนนั้น คงจะหนีไม่พ้นเหล่าดาราชายไทยที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้

oiujy.md.jpg

และเรียกได้ว่า วงการบันเทิงทุกวันนี้มีคนมากมายหลายแบบที่เข้ามา ทำงานแบบง่ายๆ และแบบยากๆ ปะปนกันไป บางคนก็เข้ามาด้วยฝีมือการทำงาน

oiyYf.md.jpg

บางคนก็เข้ามาเพราะความโด่งดังจากโซเชียล แต่เมื่อเข้ามาง่ายๆ ก็ดับได้เหมือนกัน ถ้าเลือกเส้นทางเดินผิด บางคนอนาคตดับวูบไม่มีทางเกิดใหม่ในวงการได้อีกแน่นอน

oiwtV.md.jpg

5. ‘เล็ก ไอศูรย์ ไมดาน’ อดีตพระเอกสุดฮอตอิมพอร์ตจากเดนมาร์ก กับเจ้าของผลงานนู้ดในตำนานที่ผู้คนกล่าวถึงมากที่สุด วันนี้ผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว

oidlS.jpg

กับการตัดสินใจครั้งนั้นอะไรเป็นแรงผลักดันทำให้เขาต้องจำใจถ่ายภาพเซ็ตหนึ่ง เพราะต้องการปลดหนี้มากถึง 18 ล้าน เมื่อปี 1997 ก่อนจะเก็บตัวเงียบต่างประเทศหลายปีก่อนกลับเข้ามาในวงการอีกครั้ง

oiLb6.md.jpg

4. ‘ติ๊ก ฉัตรมงคล’ อดีตพระเอกเจ้าพ่อละครพื้นบ้าน ที่กำลังโด่งดังและกำลังเข้าใกล้คำว่าประสบความเร็จขึ้นเรื่อย ๆ แต่กลับต้องระเห็จตัวเองไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่อเมริกา

oiG95.jpg

เนื่องจากทำผิดระเบียบช่อง จึงถูกเขี่ยพ้นวงการบันเทิงถูกแบน 2 ปี ต้องระเห็จตัวเองไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่อเมริกา โชคดีไม่ใช่ดาราประเภทจมไม่ลง

oicir.md.jpg

ช่วงไม่มีงานดิ้นรนทำมาหากินทุกทางทั้งเปิดท้ายขายของที่ตลาดนัดเมืองทองธานี และเปิดบริษัทรับจ้างผลิตรายการ ตอนนี้เคาะสนิมตัวเองกลับมาเล่นบทร้าย

oieLR.md.jpg

3. ‘แซม โชติบัณฑ์’ ร่วงเพราะความคึกคะนองในวัยเด็ก โดนแบนจนต้องออกจากวงการ และปัจจุบันแซมได้ผันตัวเองเข้าสู่วงการไตรกีฬาอย่างเต็มตัว โดยเป็นทั้งนักกีฬาและโค้ช

oiiAC.md.jpg

และหนุ่มแซมยังบอกอีกว่า ตนชอบการเล่นกีฬามากกว่าการแสดง เพราะมันเป็นธรรมชาติของตน รู้สึกมีความอิสระ งานแสดงก็มีคิดถึงบ้าง ตอนเป็นนักแสดงมีความสุขมากได้เจอคนเยอะ ๆ ก็ยังคิดถึงอยู่

oiqzZ.md.jpg

2. ‘ริว อาทิตย์’ อดีตพระเอกหน้าหวานแห่งยุค 90 ที่ชีวิตในวงการกำลังไปได้สวย และเข้าใกล้คำว่าประสบความสำเร็จ

oi7rF.md.jpg

แต่แล้วกลับไม่เป็นดังหวัง เมื่อมีข่าวออกมาว่า ‘ริว อาทิตย์’ นั้นได้มีครอบครัว มีภรรยา และมีทายาทแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่สังคมยังรับไม่ได้ในตอนนั้น

oiEjD.md.jpg

1. ‘เลเซอร์ เอกรัตน์’ หนึ่งในพระเอกดาวรุ่ง ที่อยู่ในการดูแลของผู้จัดมากฝีมืออย่าง ‘อุ๊บ วิริยะ’ ค่ายทีวีซีน ของ ปิ่น ณัฏฐนันท์

oiaJj.md.jpg

เเละกำลังจะได้เป็นนักเเสดงของทางช่อง 3 เเต่เส้นทางชีวิตของหนุ่มเลเซอร์กลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด ทำผู้หญิงตั้งครรภ์ เเละตัดสินใจออกจากวงการไป

oihYa.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *