สาว ๆ NewJeans ขึ้นแท่น Ambassador แบรนด์ดังระดับโลกครบ 5 คนแล้ว

Uncategorized

ถ้าให้พูดถึงกลุ่มศิลปิน K-POP ที่ถูกจับตามองในวงการโฆษณาตอนนี้ ก็คงไม่พูดถึงสาว ๆ NewJeans ไปไม่ได้ พวกเธอคือเกิร์ลกรุ๊ปจาก ADOR ที่ได้เดบิวต์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ มินจี, ฮันนิ, แดเนียล, แฮริน และ ฮเยอิน

แม้ว่าพวกเธอจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ แต่ว่าสาว ๆ แก๊งนมผงก็ได้ทำลายสถิติ และสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของผลงานด้านดนตรี ที่ฮอตฮิตติดหู กวาดเรียบแทบทุกชาร์ต รวมถึงการโฆษณาที่พวกเธอช่วยเพิ่มมูลค่า ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ได้อย่างคาดไม่ถึง

ด้วยกระแสอันร้อนแรงเกินต้าน และอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของ NewJeans ส่งผลให้แบรนด์ดังระดับโลกจับตามองมาที่พวกเธอ ล่าสุด สาว ๆ ทั้ง 5 คนได้ขึ้นแท่นรับตำแหน่ง Ambassador ให้กับแบรนด์แฟชั่นครบทุกคนเรียบร้อยแล้ว

สมาชิกคนแรกที่ได้รับประกาศอย่างเป็นทางการ ก็คือ ฮันนิ สาวเวียดนามเสียงไพเราะ ที่ได้รับเลือกเป็น Global Brand Ambassador ของ Gucci แบรนด์เนมจากอิตาลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก และแบรนด์หรูจากอิตาลีอีกหนึ่งเจ้าอย่าง Armani Beauty ก็ได้แต่งตั้งฮันนิเป็น Global Makeup Ambassador คนใหม่ของแบรนด์ด้วยเช่นกัน

ต่อมาที่น้องเล็กของวงอย่าง ฮเยอิน ที่ได้รับเลือกให้เป็น House Ambassador คนใหม่ ของลักชูรีแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส อย่าง Louis Vuitton ทำให้เธอกลายเป็น Ambassador ของ Louis Vuitton ที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยวัยเพียง 14 ปีตอนที่ได้รับเลือก

สำหรับ ดาเนียล นั้นก็ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่เช่นกัน เพราะเธอควบตำแหน่ง Ambassador ถึง 2 แบรนด์ ทั้งได้รับแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ให้กับแบรนด์เก่าแก่จากอังกฤษอย่าง Burberry และการเป็น Brand Ambassador ให้กับ YSL Beauty อีกด้วย

ทางด้าน มินจี สาวสวยวิชวลของวง ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเมมเบอร์นะครับ ทำหน้าที่ในฐานะ Brand Ambassador ให้กับแบรนด์ CHANEL ทั้งไลน์ CHANEL Beauty, Fashion และ Watch & Jewelry ซึ่งถือเป็นการคัดเลือก Ambassador ใน 3 ไลน์ พร้อมกันเป็นกรณีแรกของ CHANEL Korea

และก็มาถึงสาวคนสุดท้ายอย่าง แฮริน ก็ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็น Global Ambassador ในส่วนของ Dior Jewelry พ่วงด้วยตำแหน่ง House Ambassador ในส่วนของ Fashion และ Beauty ซึ่งแฮรินถือเป็นศิลปิน K-POP คนแรก ที่ได้รับทั้ง 3 ตำแหน่งพร้อมกันในคราวเดียวจากแบรนด์ Dior

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *