ปัจจุบัน ‘ต้อม พลวัฒน์’ จวน 60 ยังหล่ออมตะสมฉายาดาวค้างฟ้า

Uncategorized

ปัจจุบัน ‘ต้อม พลวัฒน์’ จวน 60 ยังหล่ออมตะสมฉายาดาวค้างฟ้า

จวนจะ 60 ปียังไร้เงาลูกเมีย!
ปัจจุบัน ‘ต้อม พลวัฒน์’ เหลือเชื่อ ยังหล่ออมตะสมฉายาดาวค้างฟ้า

อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถอย่าง ต้อม พลวัฒน์ มนูประเสริฐ ที่ในอดีตน้นเคยมีชื่อเสียงโด่งเป็นพระเกแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้
ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากๆ อีกคนที่ไม่เคยห่างหายไปจากหน้าจอเลย มีผลงานมาให้เห็นตลอด และที่สำคัญยังคงดูมีความสุข และยังคงความหล่ออมตะไว้ไม่แพ้พระเอกหน้าใหม่เลย

oSqBH.md.jpg
oSKyD.md.jpg
oSR8a.jpg

และถึงแม้จะได้เป็นพระเอกเหมือนในอดีต แต่ปัจจุบันไม่ว่าจะละครเรื่องไหนก็มักจะเห็น ต้อม-พลวัฒน์ แสดงเป็น พ่อ จนเคยได้ตำแหน่งคุณพ่อแห่งชาติมาแล้ว
ซึ่งก็คือ พ่อพระเอก และ พ่อนางเอก วันนี้เราเลยอยากจะพาไปรู้จัก คนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากับบทนี้อย่างมาก นั่นคือ “ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ”

oSlHm.jpg

‘ต้อม พลวัฒน์’ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับการติดต่อจากบริษัท ซีดี โมเดลลิ่ง ให้มาถ่ายทำโฆษณาเป๊ปซี่เป็นครั้งแรก
ต่อด้วยงานโฆษณาทางทีวีกับนิตยสาร และถ่ายแบบในนิตยสารวัยรุ่นต่างๆ มากมายตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 จากการชักนำของจากสรศักดิ์ จุลมณี
บรรณาธิการนิตยสาร “เธอกับฉัน” และ นิตยสาร “เรา” จนได้รับรางวัลนายแบบยอดนิยมประจำปี พ.ศ. 2527 จนได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์จากการชักนำของผู้กำกับอภิชาติ โพธิไพโรจน์ (หน่อย)

oSrhL.md.jpg
oSc5P.md.jpg

โดยมีผลงานเรื่องแรกในปี พ.ศ. 2528 คือ เพียงบอกรักฉันสักนิด คู่กับ เชอรี่ ธรรมิกสกุล นางเอกหน้าใหม่ ต่อด้วยภาพยนตร์วัยรุ่นตามมาอีกหลายเรื่อง
เช่น กว่าจะถึงวันนั้น (2528), สองโหลยี่สิบห้า (2529), รักฉบับทะเล้น (2531) ฯลฯ โดยมักจะได้แสดงคู่กับ เชอรี่ ธรรมิกสกุล, อนุสรา จันทรังษี
และ เพ็ญ พิสุทธิ์ นางเอกวัยรุ่นยอดนิยมในสมัยนั้น ต่อมาจึงได้เข้าสู่วงการโทรทัศน์โดยมีผลงานทางละครตามมาหลายเรื่องจนถึงปัจจุบัน

oSH0V.md.jpg
oSBz0.md.jpg
oSGCs.md.jpg

อาทิเช่น มิติมืด (ช่อง 7), เมืองดาหลา (ช่อง 7), สุดสายป่าน (ช่อง 5) [2], สาปพระเพ็ง (ช่อง 3) ฯลฯ

oSyed.md.jpg
oSFnQ.md.jpg
oS2FR.md.jpg

และยังมีผลงานทางละครเวทีเรื่อง เลือดขัตติยา เดอะ มิวสิคัล ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ กำกับการแสดงโดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ (บอย)
และแม้ว่าวันนี้ของ ‘ต้อม พลวัฒน์’ จะมีอายุ 59 ปี เข้าใกล้วัย 60 ขึ้นมาทุกทีแล้วนั้น ‘ต้อม พลวัฒน์’ ก็ยังรักษาความหล่อตลอดกาลเอาไว้ได้ จนแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย

oSt5F.md.jpg
oSuFA.md.jpg

ด้านชีวิตส่วนตัว ปัจจุบันยังไม่มีรายงานว่า ‘ต้อม พลวัฒน์’ แต่งงาน หรือว่ามีครอบครัวไปแล้วหรือยัง และยังใช้ชีวิตในวัย 59 ราวกับหนุ่มโสดโดยที่ไม่เคยมีการพูดถึงครอบครัว เรื่องลูกและภรรยา

oS3aC.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *